Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dr. Martens x Alpha Industries cho ra siêu phẩm military wear

  • 196

Dr. Martens đã hợp tác với Alpha Industries để cho ra mắt bộ sưu tập nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với nguồn gốc quần áo bảo hộ lao động của mình. Cả hai thương hiệu, trở nên phổ biến vào những năm 1960 với phong cách workwear hoặc military wear.

Dr Martens x Alpha Industries Collection Release InfoDr Martens x Alpha Industries Collection Release Info

Sự hợp tác của Dr. Martens x Alpha Industries có sự góp mặt của những item "đinh" của thương hiệu, bao gồm chiếc bomber MA-1 của Alpha Industries trứ danh. Bộ sưu tập nhấn mạnh tinh thần chung về tính xác thực và khả năng phục hồi đã định hình cả hai thương hiệu trong nhiều thập kỷ.

Dòng sản phẩm mới bao gồm bốt Tarik, được thiết kế lại bằng da mịn và nylon cùng một túi ở tay áo độc đáo phản ánh cách tiếp cận thực dụng của MA-1. Giày có dây buộc màu đỏ và đen tương phản phù hợp với lớp lót rực rỡ của áo khoác và lưỡi Alpha Industries có thể tháo rời. Đúng như phong cách đặc trưng của Dr. Martens, đôi bốt này còn có đường khâu màu vàng mang tính biểu tượng của thương hiệu.

Dr Martens x Alpha Industries Collection Release Info

Dr Martens x Alpha Industries Collection Release InfoDr Martens x Alpha Industries Collection Release InfoDr Martens x Alpha Industries Collection Release Info

Tương tự như vậy, giày bốt Ben 1460 nhận được bản cập nhật hiện đại sử dụng cùng chất liệu, mang lại tính thẩm mỹ cho trang phục bảo hộ lao động hiện đại trong khi vẫn giữ được DNA đặc biệt của Dr. Martens Industries và Alpha.

Dr Martens x Alpha Industries Collection Release Info

Dr Martens x Alpha Industries Collection Release InfoDr Martens x Alpha Industries Collection Release InfoDr Martens x Alpha Industries Collection Release InfoDr Martens x Alpha Industries Collection Release Info

Bộ sưu tập dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 11, thông qua trang web chính thức của cả hai thương hiệu, với giá bán lẻ cho các mặt hàng dao động từ $180 USD đến $220 USD.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giống như những đôi giày trước đó, đôi guốc màu vàng có phong cách thiết kế đặc trưng của Salehe Bembury.......
Next Post Nike sẽ mang trở lại Air Max 1 “Keep Rippin Stop Slippin” với diện mạo hoàn toàn mới.......