Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Website Nike Refurbished đóng cửa

  • 298

Cửa hàng trực tuyến Nike Refurbished đã đóng cửa. Nike đã chia sẻ một tuyên bố giải thích việc đóng cửa của mình: “Trang web Nike Refurbished được thiết kế để thử nghiệm. Chúng tôi sẽ tiếp tục bán sản phẩm Refurbished tại một số cửa hàng chọn lọc ở Mỹ…Những hiểu biết sâu sắc mà chúng tôi thu được trong quá trình thí điểm này đang được nhóm của chúng tôi xem xét. Chúng tôi chắc chắn sẽ chia sẻ nếu trang web Nike Refurbished quay trở lại!".

feature image

Gần đây, đã có một số lời chỉ trích xung quanh chương trình này khi người tiêu dùng mua sản phẩm Refurbished không phải là sản phẩm chính hãng của Nike. Team Sneakerhead đánh giá đây là một bước đi vào lòng đất của Nike khi không kiểm soát kỹ sản phẩm của mình. 

Lúc mới mở, trang web Nike Refurbished ban đầu đi vào hoạt động vào cuối tháng 9, nhưng nhanh chóng bị sập sau đó do lượng truy cập tăng đột biến. Trang này hiện đã hoạt động trở lại, bao gồm tuyển tập mọi thứ từ Air Jordan Retros cho đến các sản phẩm nổi bật từ một số danh mục khác nhau của Swoosh. Tùy theo tình trạng, giá của các sản phẩm này dao động từ 40% đến 50%.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bên cạnh việc sở hữu nhiều màu sắc có ý nghĩa văn hóa — chẳng hạn như vàng, đỏ và ngọc bích — đôi này còn có lớp phủ bằng da giống với vảy...
Next Post Đáng buồn là đôi này chỉ dành cho bạn bè và gia đình..........