Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 Mid với phối màu “Multi-Color”

  • 2306

Như các bạn đã biết, năm 2018 là một trong những năm nhộn nhịp nhất trong lịch sử của đôi giày huyền thoại Air Jordan 1. Giữa những đợt phát hành các màu gốc, các bản phối lại dễ dàng lấy lòng của người hâm mộ và sự hợp tác đẳng cấp cùng với những người có tầm ảnh hưởng trong ngành như Union và thậm chí là Paris -Saint Germain, có vẻ như có một AJ1 buộc phải phát hành mỗi tháng - nếu không muốn nói là nhiều hơn. Ngoài ra, một chiến dịch đánh thức Jordan 1 Mid đã được chuẩn bị, với một loạt các bản phát hành nội tuyến với các phối màu đầy hương vị mà thường trở lại với người anh lớn của họ. Khoác bên ngoài một loạt màu sắc rực rỡ bao gồm màu teal, tím, đỏ và vàng ánh kim, sản phẩm sắp ra mắt này tạo ra sự vui tươi và táo bạo hơn so với các phiên bản trước đây như màu trắng / đen / bạc mới xuất hiện gần đây.

Hãy cùng Sneakerhead Vietnam xem qua những hình ảnh đầu tiên về đôi giày. Giá bán dự kiến rơi vào 110 USD (~2.600.000 VND) và chưa có ngày phát hành chính thức.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dạo gần đây ta đã nhìn qua rất nhiều phối màu mới của dòng Air Force 1, từ những mẫu thông thường đến những phiên bản dành riêng cho phái đẹp, tuy nhiên,...
Next Post