Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

LE SSERAFIM là đại sứ mới nhất của Louis Vuitton

  • 181

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, bao gồm Kim Chaewon, Sakura, Huh Yunjin, Kazuha và Hong Eunchae, đứng đầu chiến dịch cho bộ sưu tập capsule mới độc quyền phát hành ở Hàn Quốc. Lấy cảm hứng từ những chiếc túi được thấy trên sàn diễn Pre-Fall 2023, bộ sản phẩm này bao gồm các phiên bản được mô phỏng lại của cả phong cách cổ điển và phong cách mới mẻ của những mẫu túi mang tính biểu tượng của Louis Vuitton — Pochette Ecuson với chữ in nổi và hình bóng góc cạnh, các đường màu độc quyền của GO -14 và Noé Purse được thiết kế lại, lấy cảm hứng thiết kế từ Bok-ju-meo-ni, một chiếc túi truyền thống xứ Hàn tượng trưng cho sự may mắn.

“Tôi rất vui mừng khi LE SSERAFIM gia nhập Louis Vuitton với tư cách là đại sứ. Chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên tại buổi trình diễn Prefall ở Seoul và tôi thực sự yêu thích nguồn năng lượng mà họ mang đến cho bữa tiệc sau màn trình diễn của mình. Mỗi người đều có một phong cách độc đáo, tạo nên cảm giác rất ngầu và chân thực,” Giám đốc Nghệ thuật Bộ sưu tập Phụ nữ của Louis Vuitton, Nicolas Ghesquière, chia sẻ trong một tuyên bố.

LE SSERAFIM New Louis Vuitton House Ambassadors announcement KIM CHAEWON, SAKURA, HUH YUNJIN, KAZUHA, and HONG EUNCHAE

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post New Balance 'mở bát' đầu tuần với một đôi giày bóng rổ cổ thấp đầu tiên cùng với đôi signature của Zion Williamson.........
Next Post Jennie diện bodysuit lên trang bìa tạp chí W.......