Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng mẫu Aminé x New Balance 610S “Mini Mooz” phiên bản giới hạn chỉ 503 đôi

  • 163

Aminé và New Balance đã từng phối hợp để cho ra mắt mẫu giày "Mooz" New Balance 610 vào tháng Tám. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các đầu giày có thể tìm hiểu qua một chút về Aminé. Anh là một rapper cũng như nhạc sĩ người Mỹ được biết đến với các bản hit như "Caroline," "Reel It In" và "Shimmy". Anh đã phát hành một số album và mixtape thành công và được đánh giá cao trong ngành công nghiệp âm nhạc hip hop.

Sau phiên bản New Balance 610 nói trên, sắp tới bộ đôi sẽ ra mắt một phiên bản độc quyền với 503 đôi duy nhất được sản xuất. Đôi giày này có ba màu để các đầu giày lựa chọn: màu xanh, màu vàng và màu nâu. Được biết mẫu giày này sử dụng New Balance Tokyo Design Studio 610S slip-on làm nền tảng thiết kế. 

Mini Mooz

Có thể thấy đôi giày này có hiệu ứng chuyển màu thú vị và độc đáo ở phần mũi giày cùng với biểu tượng cá nhân hình quả chuối của Aminé. Bạn có thể xem qua hình ảnh ban đầu của từng đôi bên dưới.

Phiên bản màu xanh và màu vàng sẽ được phát hành tại Portland vào ngày 10 tháng 11 và tại NYC vào ngày 12 tháng 11. Tuy nhiên phiên bản màu nâu có chút khác biệt. Bạn có thể mua một trong số 303 đôi màu nâu vào ngày 15 tháng 11 và chúng chỉ có sẵn trực tuyến tại clbn.store. Hiện chưa biết giá của đôi giày này là bao nhiêu, nhưng chắc chắn sẽ có một mức giá cao hơn bình thường một chút nếu chúng được giới hạn số lượng như thế này. 

Các đầu giày có thể sưu tập đôi giày độc đáo trên để nâng cao trình độ chơi giày của bản thân nhé!

Amine

Nguồn: sneakerbardetroit

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong những sản phẩm ​​sẽ được ra mắt vào năm 2024 có phiên bản Yeezy 500 "Cream/Gum" và adidas Yeezy Slide “Salt” trước đó được dự kiến ra.........
Next Post Hợp tác đặc biệt giữa Supreme và BLESS trong mùa Thu 2023 đã đánh dấu sự trở lại của chuỗi hợp tác lớn của Supreme trong mùa này.........
Remarkable