Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

CLOT và Roots tái hợp trong bộ sưu tập chào mừng Tết Nguyên Đán

  • 366

CLOT và Roots đã tái hợp để hợp tác trong một bộ sưu tập mang tên "Stay Lucky" sau khi cùng nhau thực hiện bộ sưu tập "Go Outside: You'll Be Glad" để kỷ niệm 20 năm của CLOT và 50 năm của Roots. Roots là một thương hiệu thời trang và phụ kiện được thành lập vào năm 1973 tại Toronto và nhanh chóng trở thành biểu tượng với những thiết kế mang tính địa phương và nét văn hóa nghệ thuật của Canada. 

Bộ sưu tập "Stay Lucky" này lấy cảm hứng hoàn toàn từ Tết Nguyên Đán sắp tới để đánh dấu năm Thìn. Tất cả được chế tác từ cotton hữu cơ và các loại vải khác thân thiện với môi trường, bao gồm các item thoải mái như áo jacket varsity, áo hoodie, áo thun và quần sweatpants, cung cấp các size dành cho người lớn và trẻ em. Ngoài ra, bộ sưu tập còn bao gồm một loạt các phụ kiện như túi xách, ví, mũ và tất.

Hiện tại, bộ sưu tập "Stay Lucky" đã có mặt trực tuyến và tại một số cửa hàng JUICE trên khắp thế giới. Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập trang web chính thức của JUICESTORE. Cùng team Sneakerhead Vietnam mình xem trước vài hình ảnh quảng bá cho bộ sưu tập này nhé! Thương hiệu đã tung một teaser để các homie hồi hộp chờ đợi tại đây!

CLOT x Roots CLOT x Roots

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ban đầu đôi Air Jordan 14 "Black Toe" này được ra mắt vào năm 1998......
Next Post Không để các tín đồ của mình mong đợi quá lâu về bộ sưu tập giày Tết hằng năm, New Balance vừa tung ra bộ sưu tập New Balance 610 "Lunar New...
Remarkable