Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kanye West mở rộng thương hiệu cá nhân và lời thú nhận trước truyền thông

  • 524

Kanye West đã đăng ký nhãn hiệu mới cho hàng hóa Donda Sports và Donda Doves. Theo thủ tục giấy tờ mà TMZ có được, Ye và Mascotte Holdings đang tìm kiếm các phụ kiện, quần áo thể thao và quần áo thương hiệu cho Donda Sports.

Đối với Dove Sports một số mặt hàng đã được liệt kê trong thương hiệu mới này có thể nói đến túi xách, túi đeo trước ngực, hành lý, ví, ô, chăn, áo phông, áo khoác, mũ, giày và được liệt kê nhiều hơn. Anh ấy cũng dự định sử dụng tên Dove Sports cho các dịch vụ thể thao của mình sẽ cung cấp các buổi đào tạo, cuộc thi, giải đấu, cắm trại, hội thảo. Ngoài ra còn có các chuyến đi thực tế và các tài nguyên giáo dục như lớp học, hội thảo và hội thảo. Trong khi đó, thương hiệu Donda Doves sẽ được sử dụng để bán thiết bị thể thao và các phụ kiện khác nhau, từ gậy bóng chày đến bóng rổ, pucks khúc côn cầu, áp phích, cốc, đồ thể thao và các cửa hàng bán lẻ trực tuyến. 

Tin tức này được nổi lên không lâu sau khi Ye thông báo rằng anh ấy sẽ kết thúc quan hệ đối tác với Gap. Giải thích với CNBC's Closing Bell, anh nói rằng các giám đốc điều hành của Gap đã không cho phép tầm nhìn của anh ấy thành hiện thực, ngoài việc anh ấy được cho là không có tiếng nói về các chi tiết như giá cả và các màu và danh mục hàng tồn kho chưa được phê duyệt. 

Ye chia sẻ: “Nó rất bực bội, nó rất thất vọng, bởi vì tôi đã đặt cược tất cả mọi thứ tôi có. Tôi đặt lên hàng đầu mối quan hệ này… Và đôi khi tôi nói chuyện với những người đàn ông, những người đứng đầu, những người lãnh đạo, tôi giống như người câm trong mắt họ hay như thế nào đó" và anh kết luật rằng "Chương trình của chúng tôi, không phù hợp." 

Sau khi cuộc phỏng vấn được công bố, Ye đã tiếp tục thi hành kết thúc quan hệ đối tác với công ty thời trang Gap. Các luật sư của West đã gửi một lá thư tới thương hiệu thông báo rằng rapper sẽ chính thức cắt đứt quan hệ với hãng, chấm dứt thỏa thuận 10 năm mà họ thiết lập lần đầu tiên vào năm 2020. Bức thư, được gửi thay mặt West, tuyên bố rằng Gap đã không đáp ứng các điều khoản của hợp đồng của họ. Nicholas Gravante, người phục vụ với tư cách là một trong những luật sư của West, đã giải thích chi tiết về tuyên bố này trong một tuyên bố với Pitchfork: “Gap khiến Ye không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chấm dứt sự hợp tác của họ,” “vì sự không tuân thủ đáng kể của Gap”.

Theo những người thuộc West, Gap đã không thực hiện nghĩa vụ bán 40% mặt hàng Yeezy Gap của rapper trong các cửa hàng truyền thống và không mở được cửa hàng bán lẻ dành riêng cho các sản phẩm của anh ấy vào giữa năm 2023. Việc chấm dứt hợp đồng đã gắn kết mối quan hệ hợp tác đầy biến động giữa West và Gap. Ngay sau khi thông báo về sự hợp tác của họ vào năm 2020, West cũng đã lên Twitter để than thở về việc bị loại khỏi hội đồng quản trị của công ty.

Nguồn: Hypebeast, Nme

Kanye West

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Spot-Bilt Sonic Basketball  như đưa Saucony trở lại năm 1987...
Next Post Hãy cùng Sneakerhead điểm lại những đôi sneaker trở thành xu hướng sau tuần lễ vừa qua.............
Remarkable