Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 Low “Holiday Special” ra mắt mừng Giáng sinh 

  • 1583

Thương hiệu Jordan sắp ra mắt một thiết kế hoàn toàn mới cho chiếc Air Jordan 1 Low để cổ vũ cho các lễ hội cuối năm nay. Mọi người đã chiêm ngưỡng thiết kế Air Jordan 1 Low “Holiday Special” vừa được tiết lộ cách đây vài tháng chưa?

Lấy cảm hứng từ Giáng sinh, đặc biệt là cây thông Noel. Chiếc Air Jordan 1 Low này có màu chủ đạo là đen - xanh lá với phần upper được làm bằng da thật màu đen tuyền được dậm nổi các ký tự hình học tinh tế. Hơi hướng lễ hội được thể hiện thông qua màu xanh lá được phủ trên upper và phần dây buộc màu vàng, dấu swoosh màu trắng nổi bật. Điểm vào đó là sắc đỏ của dấu ấn thương hiệu trên Tongue và màu vàng trên gót giống như các phụ kiện đủ màu sắc và lấp lánh trên cây thông Noel mà mọi người thường dùng để trang trí. Chiếc “Holiday Special” lần này có đế giữa màu trắng và nhẹ, đế ngoài bằng cao su để hoàn thiện thiết kế.

Đôi này dự kiến sẽ phát hành cùng với Air Jordan 1 Mid “Holiday Special” đã được lộ diện sau đó. 

-----------------------------

Air Jordan 1 Low “Holiday Special”

  • Ngày ra mắt dự kiến: 2022
  • Style Code: DQ8422-300
  • Giá bán: chưa rõ
  • Nơi bán: Nike

-----------------------------

Nguồn: Sneakernews, Houseofbeat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đến hẹn lại lên, Supreme trở lại với cộng đồng người hâm mộ khắp nơi trên toàn thế giới....
Next Post adidas NMD Pharrell Human Race là một trong những series collab được giới trẻ yêu thích bởi thiết kế năng động, cùng những màu sắc cá tính tạo nên một đôi giày...
Remarkable