Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

ASICS ra mắt bộ sưu tập giày chạy trail mới: ASICS GEL-Terrain

  • 141

Không thể phủ nhận rằng thương hiệu giày dép Nhật Bản - ASICS đã có một năm xuất sắc. Để chuẩn bị cho năm 2024, ASICS cũng đã có những động thái lớn như ra mắt bộ sưu tập ASICS GEL-Terrain này.

ASICS là viết tắt của "Anima Sana In Corpore Sano", là một câu châm ngôn Latin có nghĩa "tâm hồn khỏe mạnh trong cơ thể khỏe mạnh". Thương hiệu này chuyên sản xuất giày và trang thiết bị thể thao với sứ mệnh hỗ trợ người mặc cải thiện hiệu suất và thể chất của họ thông qua sản phẩm chất lượng và công nghệ tiên tiến. Theo đó GEL-Terrain là một mẫu giày chuyên dụng được thiết kế dành cho dạng đường chạy trên địa hình, lấy cảm hứng từ dòng giày GEL-FUJITRABUCO™ của ASICS.

Thiết kế này kết hợp các đường động đến từ bộ sưu tập chạy trail ban đầu với các yếu tố kỹ thuật hàn và không dệt. Nó cũng đi kèm với hệ thống đeo dây nhanh giúp dễ dàng mở và đóng. Phần đế của giày có sự vay mượn từ mẫu GT-2000™ 8, kết hợp công nghệ đệm FLYTEFOAM™ và GEL™ để tạo cảm giác nhẹ nhàng và năng động phù hợp để mang hàng ngày. 

Cùng team Sneakerhead Vietnam mình thưởng thức những bức ảnh chính thức của bốn biến thể màu đầu tiên của GEL-Terrain nhé! Dòng giày này sẽ được ra mắt ở nước ngoài thông qua trang web của thương hiệu vào giữa tháng 1 năm 2024 với giá khoảng 150 USD.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Không để các tín đồ của mình mong đợi quá lâu về bộ sưu tập giày Tết hằng năm, New Balance vừa tung ra bộ sưu tập New Balance 610 "Lunar New...
Next Post Mẫu VERN dẫn đầu dòng sản phẩm tán đinh, có màu vàng và pha lê, hình thức và chức năng kết hợp.......
Remarkable