Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Y-3 Gendo của Yohji Yamamoto tập trung vào ý tưởng về không gian âm và độ cao

  • 364

Lần đầu tiên ra mắt tại show diễn thời trang của Yohji Yamamoto, dòng giày adidas Y-3 Gendo đã sẵn sàng xuất hiện. Tập trung vào ý tưởng về không gian âm và độ cao, Yamamoto đã chọn biến đổi một trong hai mẫu giày adidas mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại - Superstar và Pro Model. Cả hai đều đã biết về khái niệm âm bản trắng/đen, nhưng nhà thiết kế Nhật Bản đã chọn truyền tải một số di sản thông qua chức năng kỳ công này để truyền đạt tầm nhìn vì đế giữa TPU rỗng hoàn toàn phù hợp với khái niệm không gian âm.

Lấy cảm hứng từ nhóm đổi mới của adidas, Yohji đã áp dụng đế giữa cho phần mũ giày được chế tác thủ công cao cấp của Superstar và Pro Model. Cả hai đều có phù hiệu của Yohji được khắc vào đế giữa TPU, bằng da cao cấp, vỏ có khóa kéo (dành cho mẫu Pro) và nắp “ngón chân vỏ sò” bằng cao su kéo dài xuống tận đáy.

Theo như team Sneakerhead tìm hiểu, không gian âm (negative space) là khoảng trống xung quanh và giữa các chủ thể của hình ảnh. Không gian âm có thể rõ ràng nhất khi không gian xung quanh chủ thể, chứ không phải chính chủ thể, tạo thành một hình dạng thú vị hoặc có liên quan đến nghệ thuật và không gian đó đôi khi được sử dụng để tạo hiệu ứng nghệ thuật như chủ thể "thực" của một hình ảnh.

adidas Y-3 xác nhận phát hành vào ngày 21/10 cho dòng Y-3 GENDO tại các cửa hàng Y-3.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post 2023 đánh dấu kỷ niệm 25 năm của Nike Air Max Plus nên hãng sản xuất một phiên bản nhiều màu khác cho mùa xuân tới trông vừa ngầu vừa đáng yêu. ......
Next Post Được dẫn dắt bởi nhà thiết kế Ava Nirui ở Brooklyn, Heaven by Marc Jacobs không ngại thách thức truyền thống và lần hợp tác thứ ba với Dr. Martens cũng chẳng......