Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sandy Liang và Salomon thông báo về sự hợp tác sắp tới của họ

  • 199

Sau bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Sandy Liang ở New York, NTK này và thương hiệu giày Salomon đang chuẩn bị ra mắt các sản phẩm hợp tác đặc biệt.

Đóng vai trò là đối tác nữ đầu tiên hợp tác với Salomon, bộ sưu tập sắp tới của bộ đôi vừa mang nét đẹp vượt thời gian với chủ nghĩa tư tưởng hiện đại, vừa thách thức ranh giới giữa phong cách và hiệu suất. Những thiết kế dự kiến sẽ được ra mắt trước là Salomon RX Moc 3.0 và XT-6 Expanse Plus và chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng.

Đôi XT-6 Expanse cổ điển xuất hiện với màu sắc “Cradle Pink/Jolly Green/Black” và có decal in hoa mang màu sắc của thập niên 90. Đôi giày này được kết hợp với hệ thống dây giày đặc trưng của Salomon và cấu trúc Sensifit ™ cổ điển. Trong khi đó, RX Moc 3.0 dễ mang hơn với thân trên bằng lưới khá thông thoáng, không có đường may. Cuối cùng, nó được hoàn thiện với đế giữa EVA đem lại cảm giác đi êm ái. 

Sandy Liang chia sẻ:

“Có một phong cách ở Salomon khiến tôi ấn tượng, tôi thích đi giày thể thao trong thập niên 90. Tôi đã kết hợp điều này vào quá trình thiết kế của mình, khai thác các màu sắc hoài cổ và các chi tiết như decal hoa lấy cảm hứng từ phim hoạt hình được nhìn thấy trong BST này.”

Với mức giá lần lượt là $190 và $110 USD, kiểu giày Salomon x Sandy Liang XT-6 Expanse và RX Moc 3.0 sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 4. Các homie có thể mua tại web của Sandy Liang hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Bản phát hành toàn cầu s sẽ xuất hiện trên trang web của Salomon vào ngày ngày 5 tháng 5.

Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều BST sneaker và streetwear hot nhé!

salomon sandy liang sneaker moc release

salomon sandy liang sneaker moc release

salomon sandy liang sneaker moc release

salomon sandy liang sneaker moc release

salomon sandy liang sneaker moc release

salomon sandy liang sneaker moc releasesalomon sandy liang sneaker moc release

Nguồn: Hypebae

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Zendaya - nữ diễn viên 26 tuổi từng đoạt giải Emmy vừa được công bố là đại sứ mới nhất của Louis Vuitton.......
Next Post Dân tình vô cùng mong chờ đôi giày collab này....
Remarkable