Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

The Whitaker Group x New Balance ra mắt bộ sưu tập “Missing Pieces”

  • 203

Whitaker Group là công ty mẹ của A Ma Maniére, Social Status, APB và Prosper. Mới đây tập đoàn này vừa công bố sự hợp tác với New Balance để ra mắt bộ sưu tập độc đáo mang tên "Missing Pieces" với hai phối màu tươi sáng. Tên gọi chính thức của hai phiên bản màu cũng đã được tiết lộ là "Silver Moss Green" và "Daydream Blue". Cứ như vậy, bộ đôi này sẽ tiếp tục dùng storytelling để dẫn dắt các khán giả đến với sản phẩm của mình. Câu chuyện lần này là góc nhìn về văn hóa của giới trẻ hiện nay và khả năng tạo ra sự thay đổi tích cực trong thế giới. 

Về phần cấu tạo, hai thương hiệu này tập trung cao vào phần chất lượng với lớp da lộn mềm mại: một màu tím và một màu xanh lá cây. Phần vải lưới có độ đàn hồi cao với tông màu hồng hoặc kem. Màu sắc của hai phiên bản này mang tính vintage cao chắc chắn sẽ khiến các cô nàng đứng ngồi không yên. Đặc biệt là phần đế dày chứa đệm ABZORB và SBS vừa tôn dáng vừa êm ái. 

Được biết, các dấu ấn của cả hai thương hiệu không xuất hiện nhưng bao bì có thể sẽ có tên của tập đoàn James Whitner. Bộ sưu tập Whitaker Group x New Balance 9060 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 9 vào lúc 11 giờ sáng (EDT) trực tuyến và tại cửa hàng tại Social Status, A Ma Maniére, APB và Prosper - có dịch vụ giao hàng quốc tế.

Cùng mình chiêm ngưỡng đôi giày xinh xắn này và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tháng 9 đang dần kết thúc, thế nhưng việc ra mắt các đôi sneaker vẫn đang diễn ra vô cùng sôi nổi....
Next Post Đối với các buổi trình diễn của nhà mốt này, khách mời cũng như là khán giả sẽ không chỉ ngồi yên mà sẽ được tương tác và thể hiện...
Remarkable