Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike tôn vinh thành tích nổi bật của Kevin Durant tại Thế vận hội Olympic với KD 15

  • 315

Năm ngoái, Kevin Durant đã vượt qua huyền thoại Tim Duncan để đứng thứ 15 trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của NBA. Mới đây, nhờ những màn tấn công áp đảo của Kevin Durant, anh đã nhận được bốn danh hiệu trong giải đấu và dễ dàng vượt qua cuộc thi quốc tế ở nước ngoài. Nơi anh ấy hiện đang chủ trì với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Đội tuyển Hoa Kỳ. Vì vậy, Nike đã ra mắt đôi Nike KD 15 “Olympics” nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với màn thể hiện nổi trội của Durant với ba Huy chương vàng của mình.

Sau khi xây dựng một bộ đôi phối màu thân thiện với Hoa Kỳ với lớp phủ vàng sang trọng trên Nike KD 4 và Nike KD 7, một bảng màu ba tông tương tự cũng được xuất hiện trên KD 15 lần này. Điểm nhấn của nó được tạo nên từ màu đỏ rực trên dây buộc, lớp lót, mấu kéo và phù hiệu KD. Đôi giày này còn được cân bằng với màu xanh hải quân đậm ở dọc lưỡi gà trên và mấu gót thêu chữ “EASY”. Ngoài ra, bên trong lưỡi gà còn ghi lại những năm Durant và Đội tuyển Hoa Kỳ đã mang về huy chương vàng đó là 2010, 2016, 2020, cùng với tổng số điểm Olympic, số ba điểm và số điểm mỗi trận của anh ấy.

Dưới đây là hình ảnh chính thức của Nike KD 15 “Olympics”. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam trong khi chờ đợi các chi tiết ra mắt của đôi giày này trong thời gian tới và những đôi giày hot khác nhé. 

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chỉ vài ngày nữa, đôi adidas Orketro mà thương hiệu hợp tác với Sean Wotherspoon sẽ được ra mắt.......
Next Post Đôi Tiffany & Co. x Nike Air Force 1 Low có giá hơi cao vì tính đẳng cấp của thương hiệu trang sức....
Remarkable