Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đón Tết Nguyên Đán với adidas Harden Vol. 7 “Year of the Dragon”

  • 159

Cùng team Sneakerhead Vietnam đón Tết Nguyên Đán với bộ sưu tập "Year of the Dragon" của adidas Basketball nhé! Bộ sưu tập này hiện đã xuất hiện rất nhiều dòng giày khác nhau nhưng phiên bản dựa trên đôi giày signature của James Harden là adidas Harden Vol. 7 có thể nói là bản tinh tế nhất. 

Trong gam màu thời trang Off White, Black và Metallic Gold, đôi giày này được nhấn nhá bởi màu xanh ngọc (Jade) để thể hiện tình yêu với văn hóa Trung Quốc. Các đường viền Metallic Gold xuất hiện ở phần upper và gót giày trên nền đen trắng tạo nên một dáng vẻ sang trọng.

Không chỉ bên ngoài mà bên trong đôi giày này cũng có các biểu tượng liên quan đến ngày Tết Nguyên Đán nhằm nhấn mạnh di sản văn hóa. Tab gót chân màu đen trưng bày dấu Threestripes - biểu tượng của adidas với hình thêu rồng phức tạp và tinh tế. Công nghệ đệm Boost và Lightstrike mang đến sự thoải mái với đế giữa bằng cao su chắc chắn để tăng cường độ bám.

Đôi adidas Harden Vol. 7 "Year of the Dragon" này sẽ được ra mắt vào ngày 29 tháng 12. Nó sẽ có mặt tại một số đại lý của adidas Basketball ở nước ngoài và có thể dễ dàng mua trên trang web adidas. Tuy nhiên đôi giày này có thể được giới hạn tại khu vực châu Á.

Cùng team mình chiêm ngưỡng hình ảnh của nó trong bài viết trên trong lúc chờ đợi đến ngày ra mắt nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Timothée Chalamet đã chuyển sang chế độ Powerpuff...trong Powerpuff Girls' Dunks.......
Next Post Sử dụng một màu hồng duy nhất cho cả đôi giày là "Pink Foam" nhưng từng đường nét trên đôi giày đều rất rõ ràng....
Remarkable