Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

maharashi và Nike tung ra ba phiên bản hợp tác siêu đẹp

  • 1417

Sau khi phát hành một teaser về sự hợp tác sắp tới của Nike, nhãn hiệu maharishi có trụ sở tại Luân Đôn hiện đã chính thức công bố thông tin đầy đủ về BST này. Việc phát hành chung bao gồm ba phiên bản khác nhau, với Air Force 1 High Premium, Air Force 1 Low Utility Premium và Air Max 270 Bowfin Premium tất cả được thiết kế lại với những điểm riêng biệt dành mùa thu / mùa đông 2018 "International Redactioniste" của maharishi.

Air Force 1 Premium cao có màu đỏ hoặc navy, nó được bọc bằng len trên như một sự tượng trưng cho đồng phục quân đội, stadium jackets và len Moon Melton được sử dụng bởi maharishi. Các Swoosh cũng được làm lại với các chủ đề truyền thống  maharishi, với con rồng vàng thêu phức tạp và hổ tạo nên các motif. Cuối cùng, đôi giày được hoàn thành với thương hiệu MILTYPE được tái tạo bởi maharishi. Các văn bản redacted cũng xuất hiện trên Air Force 1 Low Utility.

Ba phiên bản đặc biệt này sẽ được raffle trên cửa hàng online của maharishi vào ngày 29 tháng 11. Nike By You sẽ cho phép người mua tạo ra các phiên bản đọc đáo dựa trên hình mẫu của 3 đôi này, và sẽ được bắt đầu vào ngày 10 tháng 12.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Balmain ra mắt dòng daddy shoes cao cấp với giá hơn 20 triệu đồng...
Next Post
Remarkable