Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đôi Crocs Pollex Clog được thiết kế dựa trên bức tranh từng gây tranh cãi của Futura - duy nhất chỉ 1.000 đôi 

  • 100

Có vẻ như năm nay sẽ là một năm tất bật cho cả họa sĩ Futura (hay còn gọi Futura 2000) và nhà thiết kế giày và đồ thể thao nổi tiếng Salehe Bembury. Với Futura, ông sắp có một đôi giày Nike SB Dunk Low mới cũng như một dự án hợp tác được đồn đoán khác với Supreme. Trong khi đó, giám đốc thiết kế của Crocs - Salehe Bembury đang sẵn sàng cho việc ra mắt đôi sneaker đầu tiên của mình - Crocs Pollex Juniper. Tuy nhiên điều đáng mong đợi hơn là cả hai người này sẽ hợp tác cùng nhau trên đôi Crocs Pollex Clog thuộc dự án Art Friends Thumbs Up Good Job (AFTUGJ).

Dự án Art Friends Thumbs Up Good Job (AFTUGJ) cho phép tác phẩm của một số nghệ sĩ được chuyển hóa lên chiếc Crocs Pollex Clog và tạo ra một cuộc trò chuyện về nghệ thuật. Thông qua đó thương hiệu muốn "tạo ra một khoảnh khắc nghệ thuật tốt nhằm giáo dục những khách hàng mới và tiếp tục cuộc trò chuyện với nhóm người tiêu thụ hiện tại."

Điều này có nghĩa, Bembury muốn giáo dục người tiêu dùng mới về nghệ thuật và tiếp tục phát triển với những người yêu thích nghệ thuật từ trước đến giờ. Ngoài ra, để nâng cao giá trị của những đôi giày này, Crocs cũng sẽ giới hạn số lượng người có thể sở hữu một thiết kế từ những nghệ sĩ vĩ đại như Futura. 

Preview

Về đôi Futura x Salehe Bembury x Crocs Pollex Clog, đôi giày này là sự kết hợp giữa các tông màu xanh dương và xanh lá cây giống bức tranh nguyên tử của ông - chính là bức tranh liên quan đến sự kiện cáo giữa ông và The North Face. Dấu ấn thương hiệu của Bembury cũng như Crocs xuất hiện ở gót chân như thường lệ kết hợp với dây đeo mang tên "FUTURA LABORATORIES" trên mỗi bên. Thậm chí đến giấy gói giày cũng là một tác phẩm nghệ thuật.

Giới hạn chỉ 1.000 đôi, Futura x Salehe Bembury x Crocs Pollex Clog được định sẽ xuất hiện trong loạt AFTUGJ mới vào ngày 15 tháng 2 lúc 12 giờ trưa (EST) thông qua BeASpunge với giá cực hời - 95 đô la.

Futura Salehe Bembury Crocs Pollex Clog Release Date ATFUGJ Art Friends Thumbs Up Good Job launch info store list buying guide photos priceFutura Salehe Bembury Crocs Pollex Clog Release Date ATFUGJ Art Friends Thumbs Up Good Job launch info store list buying guide photos priceFutura Salehe Bembury Crocs Pollex Clog Release Date ATFUGJ Art Friends Thumbs Up Good Job launch info store list buying guide photos price

 

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Team Sneakerhead cũng thấy rằng cách phối màu đặc biệt này, cũng có sự tương đồng với các sản phẩm gần đây của Nike được phát hành rộng rãi hơn....
Next Post Cùng team mình chiêm ngưỡng và sắm ngay một em nếu thích nhé!...
Remarkable