Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

YEEZY MAFIA đột nhiên xuất hiện sau thời gian vắng bóng

  • 384

YEEZY MAFIA IS BACK : r/GoodAssSub

Hôm nay, sau một thời gian dài tạm nghỉ 5 tháng, YEEZY MAFIA đã đăng bài trở lại trên tài khoản Twitter của mình. Với những ai không biết, YEEZY MAFIA bắt đầu từ năm 2016 như một nhóm các nhà bán giày chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Theo thời gian, đội ngũ này trở thành nguồn tin đáng tin cậy về tất cả các sản phẩm adidas YEEZY, được công nhận bởi Jon Wexler, cựu Giám đốc điều hành của đế chế Kanye West. Ye đã trở thành tâm điểm tranh cãi trong quý cuối năm 2022, va chạm với một số đối tác lớn nhất của mình. Vào ngày 25 tháng 10 năm ngoái, adidas thông báo rằng họ đã cắt đứt mối quan hệ với Ye, với lý do chống semitism. YEEZY MAFIA đã đăng trên Twitter vào cùng ngày với thông điệp “THE END ?” kèm hình ảnh của đôi YEEZY BOOST 350 V2 “Zebra,” một trong những bản phối màu phổ biến nhất của đối tác adidas YEEZY. Với doanh nghiệp của mình liên quan chặt chẽ đến “Ông West,” nhóm quốc tế đã tạm dừng mạng lưới truyền thông xã hội rộng lớn của họ.

 

Yeezy Mafia | Hypebeast

 

“Tôi đã khá thân với Ye trong suốt quá trình dẫn đến việc tạm dừng này, vì vậy YM không thực sự có đủ vị trí để bình luận về bất cứ điều gì,” người quản trị tài khoản Twitter của YEEZY MAFIA chia sẻ khi được hỏi để lại nhận xét. “[Chúng tôi] cũng phải sa thải hầu hết nhân viên YM.” Tin đồn về một cuộc hội ngộ giữa Ye và adidas đã lan truyền trên internet ít nhất từ tháng 2. Không có tổ chức nào đã bình luận về tính xác thực của tin đồn này, nhưng Giám đốc điều hành adidas Bjørn Gulden đã chia sẻ bằng cách khen Ye là “một trong những người sáng tạo nhất từng xuất hiện trên hành tinh này” vào tháng 3. Three Stripes cũng chưa tìm ra cách giải quyết với 500 triệu USD giá trị kho hàng YEEZY chưa bán được. 

yeezy mafia - Sneaker Freaker

Nguồn: Yeezymafia 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post "KAWS lần đầu hợp tác với đội bóng rổ Brooklyn Nets thiết kế đồng phục" - Nghệ sĩ KAWS đã hợp tác với đội bóng rổ Brooklyn Nets để thiết kế đồng...
Next Post Tương tự các dự án trước đây, AURALEE dựa vào các họa tiết đơn sắc để tô điểm cho các phối màu.......
Remarkable