Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Snipes x adidas Forum Low “313” để tôn vinh thành phố Detroit, Michigan

  • 260

Giày dép đôi khi không phải chỉ để mang mà còn để kỷ niệm những dịp đặc biệt hoặc bày tỏ lòng tôn kính đối với một số sự kiện, sự việc, người nhất định. Trong khi Nike đang dẫn đầu chương trình tôn vinh các thành phố với Gói ATL sắp tới và AF1 lấy cảm hứng từ H-Town thì adidas cũng đang tham gia vào cuộc vui này. Với sự giúp đỡ của nhà bán lẻ Snipes, thương hiệu đã đem đến phiên bản Snipes x Diễn đàn adidas “313” để bày tỏ lòng kính trọng đối với Detroit, Michigan.

Khoác trên mình tông màu trắng, vàng và xanh nước biển sạch sẽ, mô hình này giống với màu sắc của trường Đại học Michigan. Trong khi đó các chi tiết liên quan đến thành phố Detroit xuất hiện xuyên suốt trên phần thiết kế. Mã vùng của thành phố là 313, hiện diện trên phần cổ áo và qua lớp vải ren dubrae màu xanh nước biển bằng nhựa. Bên dưới dây đai dùng để khóa cổ giày có cụm từ “I Am Detriot”. Ngoài ra còn có một tham chiếu khác đến Motor City (biệt danh của TP Detriot) là miếng lót trong có dòng chữ  “Raised From Concrete”.

Theo như thiết kế adidas Forum chuẩn, logo Three Stripes tương phản và các chi tiết thương hiệu xuất hiện trên phần lưỡi gà. Hoàn thiện thiết kế là đế ngoài bằng cao su màu xanh nước biển và hình tròn bán trong mờ ở gần bàn chân trước có logo ẩn chữ “D”.

Đôi giày này sẽ có kích thước dành cho nam với giá bán lẻ 120 đô la. Về lịch ra mắt, Snipes x adidas Forum Low 313 sẽ có mặt vào Ngày thứ 313 (ngày 13 tháng 3 năm 2023) thông qua Snipes. Đối với những người ở khu vực Detroit, hãy truy cập trang web để đăng ký tham gia cuộc thi khiêu vũ với giải thưởng lên đến 2.000 USD. Hãy giữ liên hệ với Sneakerhead Vietnam để luôn cập nhật lịch ra mắt, xổ số, tin tức mới nhất, v.v. trong thế giới sneaker và streetwear.

------------------------

Snipes x adidas Forum Low “313”

Ngày ra mắt: 13/03/2023
Color: White/Navy/Maize
Style Code: IE4786
Giá: $120
Nơi mua: Snipes

------------------------

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập Tove Jansson Moomin x adidas Orignal vừa cute vừa tiện dụng....
Next Post Năm 2023, Trung Quốc sẽ có cơ hội sở hữu cả Air Jordan 37 Low và Air Jordan 5 Retro Low GC....
Remarkable