Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Jordan 5 Retro Low GC “Dongdan” dành riêng cho Trung Quốc

  • 323

Jordan đang tiếp tục thể hiện tình yêu của mình với Trung Quốc Đại lục sau dịp Kỷ niệm 25 năm hoạt động kinh doanh tại khu vực này vào năm ngoái. Chúng ta đã thấy nhiều mẫu Air Jordan khác nhau đi kèm với logo đồng thương hiệu cho giải bóng rổ Dongdan diễn ra tại Bắc Kinh hàng năm. Nhìn lại năm 2022, chúng ta đã chứng kiến sự xuất hiện của đôi Air Jordan 37 dành riêng cho Trung Quốc. Tuy nhiên, vào năm 2023, nơi này sẽ có cơ hội sở hữu cả Air Jordan 37 Low và Air Jordan 5 Retro Low GC.

Trùng hợp một cách kỳ lạ, đôi giày này có nét tương tự với đôi Travis Scott x Air Jordan 1 Low “Phantom”. Đôi giày này có phần trên bằng da nubuck màu đen tương phản với các chi tiết đường khâu màu trắng. Ngoài ra AJ 5 Low vẫn giữ các chi tiết nguyên bản của nó. Chẳng hạn như lồng bên TPU trong mờ, các lỗ xỏ dây TPU, lưỡi gà và các miếng dán 3M bao quanh Jumpman trên lưỡi giày. Các chi tiết khác dùng để tôn vinh giải bóng rổ Dongdan.

Đặc biệt, phần cố định dây giày và lớp lót lưỡi lần lượt có màu hồng và tím trở thành điểm nhấn nổi bật trong phiên bản này. Đế giữa AJ 5 cũng có màu đen với thiết kế răng cưa màu hồng gần bàn chân trước. Chúng kết hợp với đế ngoài cao su màu tím đen bán trong mờ để hoàn thiện thiết kế. 

Air Jordan 5 Retro Low GC Dongdan sẽ được ra mắt vào Mùa hè năm 2023 thông qua Nike và một số đại lý chọn lọc của Jordan. Đôi giày này có kích thước dành cho nam giới, giá bán lẻ là 200 đô la. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để luôn cập nhật lịch ra mắt, xổ số, tin tức mới nhất, v.v. trong thế giới sneaker và streetwear.

---------------------------

Air Jordan 5 Retro Low GC “Dongdan”

Ngày ra mắt: Mùa Hè 2023
Color: Black/White-Lilac Ice-Pink Rise
Style Code: DX4355-015
Giá: $200
Nơi bán: Nike

---------------------------

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post ới sự giúp đỡ của nhà bán lẻ Snipes, thương hiệu đã đem đến phiên bản Snipes x Diễn đàn adidas “313” để bày tỏ lòng kính trọng đối với Detroit,...
Next Post Mùa hoa anh đào sẽ bắt đầu vào giữa tháng 3 năm nay. Nhân dịp này, New Balance đã kịp thời chuẩn bị một phối màu mới với màu “Pink” và “Sea Salt”...
Remarkable