Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

"Nhá hàng" siêu phẩm hợp tác mới nhất của Comme des Garçons SHIRT và ASICS

  • 50

Comme des Garçons SHIRT và ASICS đã tái hiện nhiều kiểu dáng giày ASICS cũ và mới trong thời gian gần đây. Những đôi giày này thường có màu đen trắng mang đến vẻ đẹp hiện đại, siêu cuốn hút. Gần đây nhất, hai thương hiệu đang tập trung vào mẫu giày ASICS GEL-Terrain - một mẫu giày mới xuất hiện vào cuối năm 2023 được biết đến nhờ các cuộc hợp tác với Kiko Kostadinov và nỗ lực để đa dạng hóa sản phẩm của ASICS.

Những đôi giày hợp tác này có sự thay đổi về thiết kế như thay các lớp phủ TPU truyền thống trên phần upper thành da thật, kết hợp với các tấm vải lưới nhẹ và thoáng khí giúp đôi giày thêm phần thanh lịch. Đồng thời để thể hiện mối quan hệ hợp tác, Comme des Garçons SHIRT và ASICS cũng sử dụng nhãn lưỡi có tên của cả hai thay vì chữ "a" đặc trưng của ASICS như thường lệ. 

Dự kiến, bộ sưu tập của Comme des Garçons SHIRT và ASICS sẽ được ra mắt vào tháng 3 nnày. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin ra mắt cụ thể của bộ sưu tập cũng như động thái của hai thương hiệu này trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự thoải mái vẫn là điểm mạnh của đôi Calm Sandal này nhờ chất liệu EVA foam được sử dụng trong các mẫu Calm khác.......
Next Post Theo dòng sự kiện, Miu Miu cũng đã trình diễn bộ sưu tập Thu/Đông 2024 tại tuần lễ thời trang Paris......
Remarkable