Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Birkenstock và Concepts mang đến bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Miami rực rỡ 

  • 179

Để kỷ niệm 10 năm hợp tác, Birkenstock và Concepts đã giới thiệu một sản phẩm mới lấy cảm hứng từ thành phố Miami và các tòa nhà theo phong cách Art Deco rực rỡ nằm dọc các con phố ở South Beach. Sự kết hợp mới nhất của bộ đôi này bao gồm một loạt dép Birkenstock Arizona đầy màu sắc được làm bằng da bò lông dài với bốn màu sắc rực rỡ – hồng, hoa cà, xanh lá chanh và cam nhạt.

Birkenstock and Concepts Honor Miami's Brightly Colored Architecture in  Latest Tie-Up

Theo Birkenstock, bộ sưu tập có giá bán lẻ 270 USD sẽ được tổ chức tại Art Basel ở Miami vào tối thứ Năm tại cửa hàng sắp khai trương ở Design District. Tarek Hassan, Giám đốc điều hành của Concepts, cho biết trong một tuyên bố: “Concepts có lịch sử phong phú trong việc kể chuyện về sản phẩm ở Miami. Tarek Hassan, Giám đốc điều hành của Concepts cho biết: “Chúng tôi nhận thấy rằng nghệ thuật, thiết kế và thời trang có những nét tương đồng với thời kỳ Art Deco và giờ đây, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Birkenstock trong bộ sưu tập capsule này".

The Concepts x Birkenstock Arizona Sandal Collection Releases December 2023

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự tinh tế không làm mất đi quá nhiều phong cách truyền thống nhưng lại thổi sức sống mới vào mẫu giày mang tính biểu tượng.......
Next Post Tính năng biến đổi này trở thành một yếu tố bất ngờ, linh hoạt thay đổi theo môi trường xung quanh....