Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Force 1 Low "UV Swoosh" độc đáo với khả năng đổi màu khi tiếp cận tia UV

  • 247

Mùa xuân năm 2024, chúng ta sẽ chứng kiến sự trở lại của đôi Air Force 1 Low với dấu Swoosh đổi màu độc đáo khi tiếp xúc với tia UV.

Đầu tiên, đôi Air Force 1 Low mới khá tối giản với lớp da phủ màu trắng sáng vô cùng thanh lịch, thể hiện sức hút bền vững của dòng Air Force 1. Tuy nhiên lần này thương hiệu sử dụng một loại vải thay đổi màu để tạo điểm nhấn độc đáo cho phần Swoosh, loại vải này đã xuất hiện năm 2021 với đặc tính chống nhiệt. Dưới tác động của tia UV, chiếc giày này bất ngờ trở nên đầy màu sắc với swoosh hai bên chuyển màu xanh biển nhạt dần về phía gót và phần gót giày có màu đỏ tím. Tính năng biến đổi này trở thành một yếu tố bất ngờ, linh hoạt thay đổi theo môi trường xung quanh.

Để làm nổi bật yếu tố nhạy cảm với tia UV, đôi giày có một phụ kiện cố định dây giày bằng kim loại có chữ AF1 và một thẻ treo màu marionberry. Các dấu ấn thương hiệu khác xuất hiện ở lưỡi giày với logo Nike Air khắc chìm và miếng lót đế giày. 

Đế giày là phần cuối cùng team Sneakerhead Vietnam muốn nhắc đến vì nó kết hợp mọi yếu tố thiết kế trên lại với nhau. Đế giữa của nó có màu "Triple-White" và đế ngoài cao su ngả vàng.

Hiện đôi Air Force 1 Low "UV Swoosh" này chưa có lịch ra mắt cụ thể. Hãy theo dõi team mình và chờ đợi thêm một chút nữa nhé!

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự kết hợp mới nhất của bộ đôi này bao gồm một loạt dép Birkenstock Arizona đầy màu sắc được làm bằng da bò lông dài với bốn màu sắc rực rỡ –......
Next Post Unique Hype đã mở cửa được khoảng 12 năm, đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích Supreme đối với thương hiệu......
Remarkable