Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Gợi ý 5 loại nến thơm cho mùa Giáng Sinh thêm ấm áp

  • 316

Nếu bạn đang dự định mua nến thơm cho mùa Giáng sinh này nhưng không biết mua nến ở đâu, thương hiệu nến nào tốt thì dưới đây là 5 gợi ý tốt nhất dành cho bạn:

1. Anecdote Candle

Các sản phẩm của thương hiệu nến thơm này bao gồm hỗn hợp sáp dừa-đậu nành theo công thức riêng để tận dụng tối đa nguyên liệu và mang lại mùi thơm tốt nhất. Nước hoa của thương hiệu này không chứa phthalate và tuân thủ theo tiêu chuẩn của IFRA, an toàn cho mùa Giáng Sinh này.

Giá: ~ $26/chiếc (khoảng 600,000 vnđ)

2023 - Anecdote Candles

2.  Boy Smells Candle

Từ cuối năm 2015, nhà sáng lập Matthew Herman và đối tác David Kien đã bắt đầu thử nghiệm kế hoạch làm nến Boy Smells. Cả hai đều là những cựu chiến binh trong lĩnh vực thời trang, cụ thể là lĩnh vực thiết kế (Herman) và phát triển sản phẩm (Kien). 

Nến Boy Smells đều được phát triển và thiết kế ở Los Angeles với hương thơm và dầu tự nhiên, cùng hỗn hợp sáp dừa và sáp ong hoàn toàn tự nhiên. Những ngọn nến được đổ thủ công vào bình thủy tinh có thể tái sử dụng và dán nhãn thủ công. Thương hiệu này giúp các bạn gia tăng tinh thần sống "xanh" bất kể mọi hoàn cảnh đúng không? 

Mức giá: ~ $44 (khoảng 1,000,000 vnđ)

3. Diptyque paris

Nếu bạn muốn đầu tư một cách nghiêm túc cho đêm Giáng Sinh này có thể tham khảo thương hiệu Diptyque paris. Giá của những ngọn nến thuộc thương hiệu này có thể nói "đắt xắt ra miếng" bởi có những chiếc lên đến $400 (1,5kg).

Bougies parfumées

3. Le labo candle

Thương hiệu Le labo này được biết đến nhiều nhất là nước hoa có chi nhánh tại Việt Nam, tuy nhiên nó còn có cả nến thơm. Một số loại nến thơm mà bạn nên thử là Anis 24, Santal 26, Pin 12,... Những chiếc nến của Le labo có thể mang đến cho bạn bầu không khí đúng chuẩn Giáng Sinh.

Mức giá: ~ $82 (khoảng 2,000,000 vnđ)

palo santo 14

4. REPLICA candle

Những chiếc nến của thương hiệu này có giá tầm trung với những 'tay chơi nến' và có nhiều mùi hương để có thể tự do lựa chọn. Bên cạnh tính năng trang trí, những chiếc nến đến từ thương hiệu Maison Margiela này sẽ trở thành người đồng hành không thể nào thiếu trong căn phòng của bạn. Đặc biệt là những dịp quan trọng như Giáng sinh này.

Mức giá: ~ $65 (khoảng 1,500,000 vnđ)

Maison Margiela

5. Chai Milk Candle

Nói về câu chuyện khi thành lập thương hiệu Nette, Carol Han Pyle - Người sáng lập và Giám đốc điều hành cho biết: "Tôi muốn tạo ra một loại nến cháy sạch, bền vững và sang trọng để thắp sáng con đường dẫn đến một tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực này. Đối với tôi, thắp một ngọn nến là một nghi thức đáng trân trọng, giống như rót một ly rượu vang ngon hoặc tắm sau một ngày dài."

Mặc dù có giá không hề rẻ nhưng nến thơm của Nettle được rất nhiều người yêu thích và muốn mua lại với trọng lượng lớn hơn. Nếu bạn đang tìm một chiếc nến ưng ý cho mùa Giáng Sinh, hãy tham khảo thương hiệu này!

Mức giá: ~ $82 (khoảng 2,000,000 vnđ)

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mẫu Air Jordan 5 này chỉ giành riêng cho phái yếu với bảng màu 'bốc lửa'......
Next Post Hãy cùng Sneakerhead Việt Nam tìm hiểu xem trend của 2023 sẽ là gì nhé!......
Remarkable