Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng cửa hàng trải nghiệm mới của New Balance tại atmos Washington, D.C.

  • 277

New Balance đã được chú ý trong một thời gian dài kể từ đầu năm 2020. Thương hiệu đã trở nên nổi tiếng ở một số khu vực nhất định tại Mỹ, ví dụ như Washington D.C. Đây là nơi sẽ xuất hiện NBSE, một cửa hàng trải nghiệm mua sắm đặc biệt tại atmos Georgetown bắt đầu từ ngày 10 tháng 3.

NBSE là quan hệ đối tác vĩnh viễn giữa atmos và New Balance và có thể xem là 'đại sứ quán' của hai thương hiệu. Một số sự kiện dự kiến sẽ xuất hiện bao gồm: DJ hàng tuần, cá nhân hóa sản phẩm và trò chuyện với những người sáng tạo ở khu vực D.C. atmos.

New Balance đã khai thác Makingworks và Colorway để được trợ giúp về thiết kế và định hướng cho NBSE. Thông qua những hình ảnh dưới đây, có thể thấy không gian NBSE và các kệ chứa hàng được làm từ gỗ Maple (gỗ Thích), cũng như giày thể thao cổ điển và tài liệu tiếp thị. Cùng với nhau, mỗi yếu tố đều nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho cộng đồng Sneakerhead và khách hàng tại địa phương.

NBSE sẽ mở cửa vào ngày 10 tháng 3 lúc 11 giờ EST. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật các sự kiện và lịch ra mắt giày cũng như các bộ sưu tập sắp tới của thương hiệu này nhé. 

\

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Có thể đôi Air Jordan 9 “Powder Blue” từng được ra mắt năm 1994 sẽ được trở lại trong năm 2024 nhân dịp kỷ niệm 30 năm sáng lập nên nó. ...
Next Post Sáng sớm thứ Bảy (4/3/2023) vừa qua, vận động viên bóng rổ đang nổi Ja Morant của Memphis Grizzlies được nhìn thấy đang chĩa súng trên Instagram Live thông qua tài...
Remarkable