Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 9 “Powder Blue” sẽ trở lại trong năm 2024 nhân dịp kỷ niệm 30 năm

  • 285

Trong số 13 kiểu dáng mang tính biểu tượng ban đầu của Jordan, dòng Air Jordan 9 hiếm khi được thương hiệu ra mắt phối màu mới. Tin mới nhất cho biết thương hiệu đang làm gì đó với dòng giày này. Có thể đôi Air Jordan 9 “Powder Blue” từng được ra mắt năm 1994 sẽ được trở lại trong năm 2024 nhân dịp kỷ niệm 30 năm sáng lập nên nó. 

Đôi giày này được bao phủ bởi màu trắng, các mảng màu đen tuyền tương phản xuất hiện dọc theo lưỡi gà, đi theo viền cổ giày và kết thúc ở phần pull tab. Điểm nhấn của đôi giày này là màu xanh “University Blue” xuất ở lớp lót giày và đế giữa. Cuối cùng là đế ngoài màu trắng với logo Jumpman để hoàn thiện thiết kế. 

Trong khi chờ đợi ngày ra mắt cụ thể của cặp đôi này vào năm 2024, hãy tận hưởng cái nhìn đầu tiên về Air Jordan 9 “Powder Blue” trong thời gian chờ đợi. Để biết thêm thông tin về Jordan và các thương hiệu giày nổi tiếng khác, hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam nhé. 

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mẫu Clyde đứng vững trước thử thách của thời gian....
Next Post Một cửa hàng trải nghiệm mua sắm đặc biệt của Newbalance sẽ xuất hiện tại atmos Georgetown bắt đầu từ ngày 10 tháng 3....
Remarkable