Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Crazy IIInfinity có phối màu gợi nhớ đến đội Laker

  • 182

Vào tháng 8 năm nay, adidas Crazy IIInfinity hứa hẹn sẽ đáp ứng các đặc tính thiết kế đã được cải tiến của mình với các khối màu hiện đại hóa được kết hợp với nhiều màu kim loại và màu trung tính. Lấy nhiều ý tưởng thiết kế bề ngoài từ Crazy 1, phiên bản kế nhiệm đương đại của Crazy 1 đã xuất hiện với sự tôn kính sâu sắc đối với đĩa hát đặc trưng đầu tiên của Kobe Bryant với 3-Stripes.

feature image
Được phủ một lớp màu vàng ngô có màu cam hơn một chút so với màu đặc trưng của đội Laker, phần trên được làm bằng vỏ sò được phủ màu đặc trưng từ mũi giày đúc cho đến các thành bên được chạm khắc, sắp xếp hợp lý và rãnh xương cá dưới chân. Trong khi màu vàng hoàng gia chiếm ưu thế ở phần trên, một gợi ý tinh tế về thành công của Bryant với Lakers xuất hiện bên trong điểm nhấn màu tím đậm dọc theo đế ngoài. Trái ngược hoàn toàn với cách xử lý thông thường, phần vải liệm phía trên, cấu trúc lưỡi giày và phần bốt bên trong được trang trí bằng màu đen tuyền đặt riêng, hoàn thiện đường màu hai tông màu.

Trong khi bộ sưu tập Thu/Đông của mẫu này vẫn đang được ra mắt, dự kiến adidas Crazy IIInfinity “Yellow/Black” sẽ ra mắt vào khoảng năm 2024 với giá bán lẻ là 160 USD.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Những đôi giày đế thấp có nhiều lớp thường có màu sắc bắt mắt. Với hai bộ Air xếp chồng lên nhau, chiếc giày nhấn mạnh kiểu dáng độc đáo.......
Next Post Biểu tượng đặc trưng của Air Jordan 14 xuất hiện ở bên cạnh với logo Jumpman màu đen đặt trên nền trắng....