Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Puma và Nike không còn sử dụng da kangaroo cho giày đá bóng

  • 228

Chỉ hai tuần sau khi PUMA thông báo rằng họ sẽ ngừng sản xuất giày bóng đá bằng da kangaroo trong năm nay, Nike hiện cũng đưa ra thông báo tương tự, tiết lộ rằng họ sẽ thay đổi tránh xa “K-leather” cho dòng giày bóng đá Tiempo. Theo một tuyên bố được chia sẻ với Footwear News, Nike đã thoái vốn khỏi nhà cung cấp da kangaroo duy nhất của mình vào năm 2021 và sẽ ngừng sản xuất bất kỳ sản phẩm nào bằng da kangaroo bắt đầu từ năm nay, thay thế da này bằng phần trên tổng hợp độc quyền.

Puma Ditches Kangaroo Leather For Better-Performing Vegan AlternativeĐầu năm nay, một dự luật được thông qua ở Oregon sẽ sớm cấm bán bất kỳ bộ phận nào của kangaroo hoặc các sản phẩm làm từ kangaroo. Theo như Sneakerhead team được biết, da Kangaroo là chất liệu phổ biến cho giày đá bóng, được sử dụng bởi các mẫu giày hàng đầu như Nike Tiempo 9 Elite, adidas Predator Pulse và các dòng Puma KING. Đầu tháng này, PUMA đã tiết lộ hướng đi mới cho mẫu giày bóng đá KING hàng đầu của mình với phần trên “K-BETTER” mới được làm từ vật liệu thân trên không phải từ động vật với ít nhất 20% vải tái chế.

"Dân số" kangaroo hiện vượt xa dân số loài người ở Úc với khoảng 43 triệu con trên 26 triệu người. Mặc dù được coi là biểu tượng của Úc, loài thú có túi cũng được coi là một loài gây hại và chính phủ Úc đã cho phép thu hoạch thương mại để hạn chế sự gia tăng dân số kể từ năm 1999. Là nơi giết mổ động vật hoang dã thương mại trên đất liền lớn nhất trên thế giới, việc loại bỏ là một chủ đề gây tranh cãi trong nước.

Nhẹ hơn, chắc hơn và linh hoạt hơn da bò và da dê, da kangaroo chủ yếu được sử dụng cho găng tay và găng tay thể thao. Với việc những người khổng lồ trong lĩnh vực thể thao như Nike và Puma hiện đang lựa chọn các vật liệu thay thế, những tác động rất lớn đối với ngành công nghiệp da thuộc khi các công ty khác làm theo.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike Air Force 1 Low “Orange Citrus” sắp tới sẽ được ra mắt với khả năng chống thấm nước tuyệt vời....
Next Post Mẫu giày XT-6 này dự kiến sẽ gây bão ngay khi ra mắt....
Remarkable