Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Force 1 Low “Orange Citrus” với khả năng chống thấm nước siêu đỉnh

  • 271

Nỗ lực hợp tác gần đây với Tiffany & Co đã mang lại cho Nike Air Force 1 cơ hội tỏa sáng vượt trội sau lễ kỷ niệm 40 năm thành lập. Tuy nhiên, thương hiệu vẫn đang khai thác dòng giày đặc trưng của thương hiệu bằng nhiều cách khác nhau. Điển hình là đôi Nike Air Force 1 Low “Orange Citrus” sắp tới sẽ được ra mắt với khả năng chống thấm nước tuyệt vời. Sản phẩm này là sự quan tâm dành cho các tín đồ của họ đang phải đối diện với thời tiết mưa, rét ở mọi nơi trên thế giới. 

Đôi giày này phản ánh series giày “Color of the Month” (màu của tháng) ngày trước với lớp nền màu trắng sắc nét. Những điểm nhấn màu sắc được tạo nên từ các họa tiết trang trí có thương hiệu khác nhau. Trong đó màu cam “Orange Citrus” rực rỡ bao quanh các Swooshes giữa bàn chân và bộ đôi logo Nike Air cổ điển được dán ở lưỡi gà và gót chân.

 Đắm mình trong một phần tiêu biểu của bánh xe màu để tạo ra sự tương phản sống động giữa một biển màu trắng, “Orange Citrus” rực rỡ bao quanh các dấu Swooshe, logo Nike Air cổ điển ở lưỡi gà và gót chân. Toàn bộ phần trên của nó được bao phủ lớp chống thấm nước để đảm bảo tính năng như đã quảng cáo.

Trong khi chờ đợi thông tin chính về Nike Air Force 1 Low Waterproof “Orange Citrus” trong những tuần tới, hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức bên dưới. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mùa hoa anh đào sẽ bắt đầu vào giữa tháng 3 năm nay. Nhân dịp này, New Balance đã kịp thời chuẩn bị một phối màu mới với màu “Pink” và “Sea Salt”...
Next Post Cả Puma và Nike đều quyết định không dùng da kangaroo....
Remarkable