Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Reebok ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Hunter x Hunter 

  • 123

Trong sự kết hợp giữa anime và giày dép, Reebok đã tiết lộ sự hợp tác mới nhất của mình với bộ anime được yêu thích Hunter x Hunter, giới thiệu bộ sưu tập độc quyền kết hợp các nhân vật mang tính biểu tượng với kiểu dáng cổ điển của Reebok. Tiếp bước những sự hợp tác theo chủ đề anime trước đây, như Naruto x Crocs và One Piece x Puma, sự hợp tác này nhằm mục đích thu hút người hâm mộ bằng sự kết hợp giữa thời trang và fandom.

'Hunter x Hunter' x Reebok Collection Release Info

'Hunter x Hunter' x Reebok Collection Release Info

'Hunter x Hunter' x Reebok Collection Release Info

Bộ sưu tập giới thiệu năm thiết kế giày sneaker độc đáo, mỗi thiết kế thể hiện bản chất của các nhân vật chủ chốt trong Hunter x Hunter. Nằm trong dòng sản phẩm này là Reebok Instapump Fury, lấy cảm hứng từ Hisoka bí ẩn, nổi bật với màu sắc nhẹ nhàng và các yếu tố như chơi bài, Bungee Gum và hình xăm giọt nước đặc trưng. Ngoài ra, đối với những người hâm mộ nhân vật chính của bộ truyện, Gon, Reebok LX2200 phản ánh tinh thần phiêu lưu trong bộ đồng phục màu xanh lá cây mang tính biểu tượng.

Tính cách nhanh nhẹn và sắc sảo của Killua ảnh hưởng đến thiết kế bóng bẩy của Reebok Club C, trong khi sức mạnh và trí tuệ của Netero được thể hiện qua đôi dép Reebok Beatnik. Làm tròn bộ sưu tập, Reebok Nano X3 Adventure thể hiện sự đoàn kết của hiệp hội Hunter, kết hợp logo và cách phối màu cổ điển của hiệp hội thành một đôi giày đa năng dành cho luyện tập đa năng.

'Hunter x Hunter' x Reebok Collection Release Info

'Hunter x Hunter' x Reebok Collection Release Info

Tất cả năm đôi, cùng với một số mặt hàng quần áo, dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 3, thông qua trang web chính thức của Reebok, với giá bán lẻ cho giày thể thao dao động từ $110 đến $200 USD.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ngoài quần áo, nam rapper còn mang đến cho các đầu giày nhiều mẫu sneaker đẹp đỉnh.......
Next Post New Balance WRPD Runner cho đến nay vẫn dựa vào việc phối màu tương đối đơn giản....
Remarkable