Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tyler, The Creator x Louis Vuitton = Những đôi sneakers đỉnh cao!

  • 142

Team Sneakerhead phải nói rằng Pharrell Williams đã hoàn toàn đúng đắn khi mời Tyler, The Creator hợp tác cho bộ sưu tập Louis Vuitton. Ngoài quần áo, nam rapper còn mang đến cho các đầu giày nhiều mẫu sneaker đẹp đỉnh. Dẫn đầu là đôi LV Trainer khoác lên mình họa tiết Craggy Monogram, về cơ bản là họa tiết nổi tiếng của Louis Vuitton do chính Tyler vẽ tay. Thiết kế LV đầy màu sắc được làm thủ công kết hợp các sắc thái của vani và nâu sô cô la trên mũ giày bằng da sang trọng, tiếp tục chủ đề ngọt ngào thơm ngon của bộ sưu tập.

Image

ImageImage

Một đôi giày tập LV khác nhận được sự pha trộn giữa màu sô-cô-la và màu vani cũng như một chút hình in Damier mang tính biểu tượng. Đồng thời, có một đôi giày thể thao Louis Vuitton được trang trí với họa tiết LV tông màu xanh lá cây.

Image

Image

Còn có đôi giày lười Dandy với đường may lởm chởm và giày Waves Derby có đế ba chân. Và ồ, đừng quên đôi sandal đế trượt Waffle thoáng mát (tất nhiên là đi kèm với những phụ kiện hấp dẫn khác).

Team Sneakerhead đón bộ sưu tập Tyler, The Creator x Louis Vuitton, dự kiến ra mắt vào ngày 21 tháng 3 sẽ nhanh chóng cháy hàng thôi!

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Những chiếc áo blazer vừa vặn và quá khổ đã được xuất hiện trong suốt tuần với cà vạt tiếp tục là phụ kiện nổi bật.............
Next Post Bộ sưu tập giới thiệu năm thiết kế giày sneaker độc đáo, mỗi thiết kế thể hiện bản chất của các nhân vật chủ chốt trong Hunter x Hunter....
Remarkable