Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng stylestreet của giới trẻ tại kinh đô thời trang New York

  • 340

Không cần trải thảm đỏ, đường phố New York đã là một sàn diễn thời trang chính hiệu để giới trẻ thoải mái thể hiện màu sắc và phong cách riêng của bản thân. Johnny Agnello là một trong vô số các Youtuber có những chương trình thú vị để ghi hình lại những khoảnh khắc toả sáng của các bạn trẻ đã bước chân đến thành phố này. Trong suốt chuỗi video "2 questions, 2 dollars" của Johnny, chúng ta có thể gặp nhiều bạn trẻ có tư duy thời trang độc đáo và rất tài năng.

Câu nói "người đẹp vì lụa" không sai, nhưng đó là khi bạn không biết cách mặc đẹp. Những item mà các bạn trẻ tại đây sử dụng không chỉ là hàng thương hiệu cao cấp và phổ biến mà còn các thương hiệu nội địa. Bởi họ tụ họp từ nhiều đất nước khác nhau như Hàn Quốc, Đức, Nga, Mexico,... Phong cách thường thấy là vintage với màu sắc trung tính. 

Giới trẻ hiện nay cũng khá phóng khoáng trong cách ăn diện của mình. Không phải lúc nào chúng ta cũng thấy những trang phục nhiều lớp và chỉn chu. Dù là model nhưng nhiều bạn trẻ ưa chuộng phong cách stylestreet đơn giản như áo thun, quần jean và phụ kiện cơ bản nhưng đã đủ toát lên vẻ đẹp mộc mạc của bản thân. 

Series "2 questions, 2 dollars" của Johnny Agnello cũng là một niềm vui nhỏ xuất hiện trong ngày để các bạn trẻ vừa có cơ hội thể hiện bản thân, vừa nhận được $2 thay lời chào và lời cảm ơn của anh vì đã tham gia chia sẻ. 

Mùa đông ở New York cũng khá lạnh, vì vậy kiểu phối đồ nhiều lớp khá được ưa chuộng. Đặc biệt là những bạn có tư duy phối đồ độc lạ càng có cơ hội để thể hiện bản thân.

Nguồn: @johnnyagnello

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tuy nhiên, chúng ta có thể mặc những trang phục giống với nhân vật yêu thích hoặc mang những thứ có thể mang lại cho chúng ta cảm giác mạnh mẽ như vậy....
Next Post Air Jordan 1 High OG "Skyline" lấy cảm hứng từ hình ảnh quảng cáo cổ điển cho Air Jordan 1 của Michael Jordan...
Remarkable