Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Travis Scott x McDonald qua 3 phiên bản Nike

  • 742

Sau nhiều lần hợp tác giày thể thao tạo ra các sản phẩm gây 'đau ví' các sneakerhead thì nay Travis Scott càng thể hiện tài năng và sức hút của bản thân đối với mọi độ tuổi, giới tính thông qua dự án mới khi hợp tác cùng gã khổng lồ trong ngành thức ăn nhanh - McDonald’s. Dưới đây là các phiên bản hợp tác giữa Travis Scott x McDonald thông qua Nike:

Nike SB Dunk Low ‘Quarter Pounder’

Chiếc Dunk thứ nhất được lấy cảm hứng từ sản phẩm đặc trưng của McDonald - Hamburger với pho mát, thịt xông khói (Arch bandage), một ít rau (Upper), cà chua (Swoosh) và hạt vừng trên vỏ bánh (toe cap). Biểu tượng mặt ‘Cactus Jack’ được đóng dấu ở mặt bên của chiếc giày, trong khi một số màu xanh của mù tạt chảy trên đế giữa để hoàn thiện phiên bản này.

Air Jordan 5 ‘Fries’

Phiên bản này dựa trên bao bì khoai tây chiên mang tính biểu tượng của McDonald’s. Chiếc Air Jordan 5 này được khoác trên mình lớp da lộn màu đỏ, phần upper có một điểm nhấn bằng đường kẻ màu vàng và tương tự với màu của dây buộc, xen giữa mũi giày và đế giữa là lớp vỏ hình răng cưa. Ở phiên bản này logo ‘Golden Arches’ của McDonald được kết hợp với ‘Cactus Jack’ ở mặt bên.

Nike Air Max 270 React ‘Sprite’

Có một chút khác biệt khi nói đến đôi Travis ’Air Max 270 React này, tuy nhiên phối màu‘ Sprite’ này sẽ làm dịu cơn khát của chúng ta sau khi 'ăn' những sản phẩm phía trên.

Chiếc giày cuối cùng của bộ sưu tập này được khoác trên mình tông màu xám, xanh lá cây và xanh lam quen thuộc. Dấu Swoosh màu vàng trở thành điểm nhấn, trong khi các chi tiết khác được phối màu phù hợp trên các phần còn lại của phiên bản này. 

Nguồn: sneakerfreaker

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Vẫn còn vài tháng nữa trước khi mùa đông chính thức đến và Jordan đã chuẩn bị cho chúng ta một đôi Air Jordan 3 Retro SE “Archaeo Brown” cho thời tiết.........
Next Post Mới đây adidas x Yu-Gi-Oh! đã tiết lộ kết quả hợp tác của mình với bộ sưu tập bốn sản phẩm dựa trên dòng giày ADI2000 và kiểu dép Reptossage. .........
Remarkable