Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hãng bóng rổ Wilson bắt tay với OVO ra mắt bộ sưu tập bóng rổ giới hạn

  • 294
Đầu năm nay, Wilson (nhà sản xuất thiết bị thể thao của Mỹ có trụ sở tại Chicago) đã có những thương vụ hợp tác nổi bật với Kith, Louis Vuitton và Tiffany & Co. Mới đây, Wilson đã thông báo về đợt hợp tác mới với hãng thời trang OVO để tạo ra một bộ sưu tập giới hạn. Bao gồm bóng rổ kích thước chuẩn và một bộ bóng rổ mini nhằm tôn vinh di sản của cả hai thương hiệu.
 
Các quả bóng rổ trong BST này có màu đen với viền vàng, làm nổi bật biểu tượng con cú vàng và các yếu tố đồng thương hiệu ở các mặt bên. Vành bóng rổ và bóng mini cũng có kiểu dáng tương tự với lưới sẫm màu. 
 
Kể từ mùa giải 2021 - 2022, hãng Wilson đã thay thế cho Spalding để trở thành nhà cung cấp bóng thi đấu cho NBA. Trong khi đó rapper đình đám Drake (nhà sáng lập thương hiệu OVO) được biết đến như một người hâm mộ cuồng nhiệt của bóng rổ và các giải thi đấu. Điều này thể hiện rõ qua màn trình diễn bên sân khấu của anh ấy tại các trận đấu của Raptors, cũng như chiếc xe cỡ lớn theo chủ đề Kobe Bryant tại dinh thự của anh ấy ở Toronto. Thế nên sự hợp tác đặc biệt này không có gì đáng ngạc nhiên.
 
Cùng Sneakerhead Vietnam xem qua các sản phẩm Wilson x OVO® trên và tìm kiếm chúng tại trang web và cửa hàng của OVO.
 
Wilson OVO octobers very own hoop basketball ball drake limited edition black gold release info date price
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Không cần trải thảm đỏ, đường phố New York đã là một sàn diễn thời trang chính hiệu để giới trẻ thoải mái thể hiện màu sắc và phong cách riêng của...
Next Post Vào năm 2020, Jerry Lorenzo chia tay Nike và thiết lập mối quan hệ đối tác lâu dài với đối thủ lớn nhất của họ là adidas.Bộ sưu tập mới được tiết lộ......
Remarkable