Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Supreme x BLESS ra mắt bộ sưu tập hợp tác đặc biệt cho mùa Thu 2023 

  • 197

Hợp tác đặc biệt giữa Supreme và BLESS trong mùa Thu 2023 đã đánh dấu sự trở lại của chuỗi hợp tác lớn của Supreme trong mùa này

BLESS là một studio thiết kế đa ngành có trụ sở tại Berlin và Paris, được thành lập bởi Desiree Heiss và Ines Kaag vào năm 1995. Hai người đã gặp nhau kể từ khi là sinh viên thiết kế tại Paris, họ đã từng đăng quảng cáo trên tạp chí i-D trước khi BLESS hoàn toàn được hình thành. Bộ tóc giả xuất hiện trong quảng cáo này đã thu hút sự chú ý của Sarah Andelman từ Colette và Maison Margiela PR, từ đó dẫn đến sản phẩm đầu tiên của BLESS là "N°00 fur wig" - chúng được chế tác từ áo khoác lông cổ điển. Phụ kiện này đã xuất hiện trong bộ sưu tập trình diễn thu đông 1997 của Maison Margiela.

AW1997 MARTIN MARGIELA x BLESS N°00 FUR WIG | ZSC

Ngoài ra, studio này nổi tiếng với việc thử nghiệm và tưởng tượng ra quần áo, phụ kiện, đồ nội thất và đồ dùng hàng ngày với các kỹ thuật sản xuất độc đáo và sáng tạo. Cụ thể hơn thì họ thường sử dụng các loại vải và vật liệu tái chế, các kỹ thuật thủ công phi truyền thống trong việc phát triển thiết kế.

Vào mùa Thu 2023 này, Supreme và BLESS đã quyết định hợp tác để tạo ra một bộ sưu tập mới. Trong đó có áo khoác Puffer, quần Jean, áo len cổ tròn, áo thun, ván trượt, và dây cáp sạc mophie®. Đáng chú ý, BLESS sẽ phát triển một dòng sản phẩm mới từ các vật liệu này và cho biết sẽ phát hành chúng trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh của bộ sưu tập này!

Supreme BLESS Fall 2023 Collaboration Release Info Date Buy Price Supreme BLESS Fall 2023 Collaboration Release Info Date Buy Price Supreme BLESS Fall 2023 Collaboration Release Info Date Buy Price Supreme BLESS Fall 2023 Collaboration Release Info Date Buy Price Supreme BLESS Fall 2023 Collaboration Release Info Date Buy Price Supreme BLESS Fall 2023 Collaboration Release Info Date Buy Price Supreme BLESS Fall 2023 Collaboration Release Info Date Buy Price Supreme BLESS Fall 2023 Collaboration Release Info Date Buy Price Supreme BLESS Fall 2023 Collaboration Release Info Date Buy Price

Bộ sưu tập hợp tác Supreme x BLESS mùa Thu 2023 sẽ được phát hành toàn cầu thông qua thương hiệu streetwear vào ngày 9 tháng 11, lúc 11 giờ sáng. Cùng team Sneakerhead Vietnam đón chờ BST này nhé!

Nguồn: Hypebeast

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày này có ba màu để các đầu giày lựa chọn: màu xanh, màu vàng và màu nâu.......
Next Post Chiếc túi vải thô Speedy nổi tiếng giờ đây đã có thêm 4 màu sắc khác..........
Remarkable