Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

VETEMENTS dự kiến ra mắt phiên bản cách tân của đôi Sock Trainers cũng logo cách tân 

  • 1871

Sau bản thiết kế đôi giày boot cổ điển với màu vàng lửa diễn ra vào vài tuần trước, Vetements đã chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt thêm 2 mẫu "sock-style" sẽ được ra mắt vào cuối năm nay 2019. Cả 2 phiên bản sẽ có phối màu đơn sác đen và trắng, và được in bằng logo signature của hãng.

Với phiên bản màu đen, Vetements đã chăm chút từng đường nét và thiết kế, đúng với một đôi "sock-style shoes". Với phần thân chiếm tới 90% của đôi giày, để lại 10% là phần đệm chân. Dây giày và phần mũi là một điểm nhấn của đôi giày khi được nhuộm một màu trắng nổi bật. Ngoài ra, một điểm cũng vô cùng đáng chú ý chính tại phần cổ giày, Logo Vetements được cách tân một cách đáng nể khi họ tự gọi mẫu logo này với cái tên mỹ miều là " The Anarchy Logo", một logo mang ngôn ngữ thiết kế Anarchy. 

vetements sock trainers anarachy print jersey logo jacquard white black colorway release

Đối với phiên bản màu trắng, với thiết kế cũng 90% là phần thân giày và 10% phần đế. Dòng chữ Vetements signature của hãng vẫn nằm ngay bên hông thân giày cùng kí từ L và R ( chân trái hay chân phải). Ngôn ngữ thiết kế mang tính tối thiểu và không gây cảm giác nặng nề như các phiển bản trước của Vetements. Dự kiến cả 2 đôi giày sẽ ra mắt vào mùa Thu / Đông 2019. 

 

 

 

Vetements Anarchy-Print Jersey Sock Trainers

Ngày ra mắt : Thu / Đông 2019

505 GBP - 14.500.000 VND ( Anarchy Logo )

470 GBP - 13.500.000 VND ( Jacquard Logo ) 

vetements sock trainers anarachy print jersey logo jacquard white black colorway release

Source: HYPEBEAST 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Thương hiệu Extra Butter đến từ New York luôn tạo ra những sản phẩm rất tuyệt vời, tuy nhiên, hơi quá một chút. Những màn collab của thương hiệu này luôn có...
Remarkable