Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance 990v6 “Lapis Lazuli” ra mắt những hình ảnh đầu tiên

  • 236

Sau sự ra mắt của phối màu New Balance 990v6 “Baklava”, thương hiệu thể thao Boston và Action Bronson đã sẵn sàng tung ra phối màu “Lapis Lazuli” thứ hai trong mùa xuân năm 2023. Sự hợp tác này tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện thành công liên tiếp của New Balance trong các dự án gần đây cùng những thương hiệu như AURALEE và Miu Miu. 

Phối màu lần này có vẻ khá sống động với nhiều màu sắc khác nhau xuất hiện trên phần upper. Các lớp da lộn tạo thành các lớp phủ phong cách với nhiều màu xanh. Chúng được bổ sung logo chữ “N” đặc trưng có màu bạc trên các mặt bên và mặt giữa. Lưỡi giày mang thương hiệu “Baklava” và có nền màu xanh da trời nhạt trong khi dây buộc được hoàn thiện với màu nâu vàng để phù hợp với phần dưới bàn chân. Hơn nữa, đế giữa cũng được phủ một lớp kem để hoàn thiện thiết kế của nó.

Vẫn chưa có thông tin gì về ngày ra mắt chính thức, có thể Action Bronson và New Balance công bố thông tin chi tiết về đôi “Lapis Lazuli” trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để đón xem nhiều tin tức mới về sneaker và streetwear nhé!

Action Bronson New Balance 990v6 Lapis Lazuli Release Date

Action Bronson New Balance 990v6 Lapis Lazuli Release Date

Action Bronson New Balance 990v6 Lapis Lazuli Release Date

Action Bronson New Balance 990v6 Lapis Lazuli

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mẫu New Balance Rainier trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết sau 6 năm biến mất....
Next Post Được tân trang lại dưới bàn tay của giám đốc sáng tạo Teddy Santis của New Balance, NB 650 đã xuất hiện các khối màu lấy cảm hứng từ OG mang tính thẩm mỹ...
Remarkable