Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Surgeon và hãng xe Bentley ra mắt bộ sưu tập Adidas Forum Low "có một không hai"

  • 358
Bentley tự hào về các tùy chọn phong phú dành riêng cho những khách hàng giàu có của mình. Việc sử dụng nhiều loại vật liệu cao cấp, kỹ thuật cao,... thương hiệu xe Anh Quốc có thể đưa ra rất nhiều cách để làm cho mỗi chiếc Bentley trở nên độc đáo. Giờ đây, ngay cả những đôi giày mà khách hàng đang đi cũng có thể được đặt làm riêng, nhờ sự hợp tác của Bentley với nhà thiết kế giày nổi tiếng Dominic Ciambrone, hay được gọi là The Surgeon.
 
Trong một sự hợp tác bắt đầu vào đầu năm nay, Bentley và The Surgeon đã cho ra mắt một dòng giày thể thao kết hợp sự nhạy cảm trong thiết kế của nhà sản xuất ô tô vào giày dép. The Surgeon đã tạo ra bộ sưu tập adidas Forum Low đặt làm riêng được mô phỏng theo các dòng xe đặc trưng của thương hiệu Bentley — Speed, Azure và Mulliner.
 
Dominic Ciambrone chia sẻ:
“Đây là một thời điểm rất đặc biệt đối với thương hiệu The Surgeon, để thể hiện sự sáng tạo của chúng tôi trong một ánh sáng mới khi hợp tác với Bentley,”
 
“Họ là những người giỏi nhất trong nghề của mình và hiểu được sự sang trọng cũng như sự khéo léo ở cấp độ cao nhất giống như chúng tôi. Thật thú vị khi được hợp tác với họ và biến những tầm nhìn này thành hiện thực.”
Cả hai đều nổi tiếng với ngành nghề thủ công phân khúc cao cấp và sang trọng. Nhóm The Surgeon và Bentley Mulliner đã làm việc cùng nhau để tạo ra bộ sưu tập giày thể thao này. Trong đó nhóm Bentley Mulliner là một bộ phận đặc biệt của thương hiệu ô tô hạng sang mang những tùy chỉnh của Bentley vào cuộc sống. Từ những tính năng và lớp hoàn thiện đặc biệt, cho đến những chiếc xe hoàn toàn mới, Mulliner là dấu ấn cho sự sang trọng tuyệt đỉnh của Bentley.
 
Vào ngày 3 tháng 12, chiếc xe độc nhất vô nhị Bentley x The Surgeon sẽ được ra mắt trong Tuần lễ thiết kế tại Art Basel Miami. Cùng với chiếc xe, người mua sẽ nhận được chiếc adidas Forum Low “Bentley” tức mua 1 tặng 1 do The Surgeon tạo ra.
 
Nguồn: nicekicks, motor1
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Converse cùng Laika cho ra mắt bộ sưu tập Chuck 70 By You kỷ niệm hãng phim được đề cử Oscar..........
Next Post adidas và Thom Browne ra tòa vì tranh chấp nhãn hiệu Three Stripes. Louise Trotter Rời Lacoste. California chính thức trở thành tiểu bang đầu tiên cấm bán lông thú,.........
Remarkable