Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Vans giới thiệu Sk8-Hi MTE™-2 và Sk8-Hi Gore-Tex MTE™-3

  • 337

Thương hiệu thể thao Vans mới đây đã giới thiệu bộ sưu tập MTE™ mới nhất, được sản xuất để đối phó với thời tiết ở mọi địa hình, từ cảnh quan thành phố đến hoạt động ngoài trời tuyệt vời. Đây là những sản phẩm được xây dựng có mục đích lấy cảm hứng từ hoạt động được thiết kế để bảo vệ bạn khỏi mọi yếu tố với tính linh hoạt cao nhất. Dòng sản phẩm này bao gồm các kiểu dáng bốt mới lạ, các mẫu MTE™ mới và trang phục được tạo ra với ý tưởng khám phá, bao gồm cả tính năng chống chịu thời tiết, công nghệ kiểm soát nhiệt độ tiên tiến và thiết kế chống trượt độc đáo.

Sk8-Hi MTE™-2 và Sk8-Hi Gore-Tex MTE™-3 là đỉnh cao của 25 năm qua Vans đã dành để hoàn thiện thiết kế giày trượt ván trên tuyết và trang bị công nghệ và vật liệu tiên tiến nhất hiện nay. Các phong cách này được đặc trưng bởi khả năng điều nhiệt, quản lý độ ẩm Gore-Tex® hiệu quả và lực kéo trong môi trường lộn xộn, lạnh và ẩm ướt.

Các tính năng công nghệ MTE™ cải tiến bao gồm tay cầm All-Trac, da chống thấm và chống nước Hydroguard 360, lớp cách nhiệt PrimaLoft và một miếng lót giày đúc với tấm phủ OrthoLite™ thoải mái. Sk8-Hi MTE™-2 màu đen lấp lánh bày tỏ lòng kính trọng đối với bản chất khám phá của không gian và thiên hà bằng cách thực hiện toàn bộ thành bên màu đen lấp lánh. Sk8-Hi Gore-Tex MTE-3 là lựa chọn tốt nhất cho phong cảnh lộn xộn, có nhiều bản in rực rỡ và thể hiện lực kéo cực dày cho cuộc phiêu lưu không giới hạn.

Vans Introduces the Sk8 Hi MTE™-2 All-Terrain Shoe

Vans Introduces the Sk8 Hi MTE™-2 All-Terrain Shoe

Vans Introduces the Sk8 Hi MTE™-2 All-Terrain Shoe

Vans Introduces the Sk8 Hi MTE™-2 All-Terrain Shoe

Vans Introduces the Sk8 Hi MTE™-2 All-Terrain Shoe

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Brand NUWO của Brent Faiyaz cuối cùng đã ra mắt công chúng vào tháng 7l Giờ đây, thương hiệu của nhạc sĩ này dường như đã sẵn sàng cho lần hợp tác giày...
Next Post Rất nhiều mẫu sneaker đáng chú ý ở Paris Fashion Week 2023....
Remarkable