Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike LeBron 21 “Cool Grey” có dấu Swoosh ma mị

  • 53

Được Nike phát triển mạnh mẽ trong khoảng thời gian hơn một năm qua, Nike LeBron 21 đã xuất hiện với một số phối màu khá đáng chú ý, được ra mắt công chúng như Nike LeBron 21 “All-Star” hoặc theo phong cách thời trang dành riêng cho người chơi như Nike LeBron 21 “All-Star”. Phối màu tiếp theo sẽ quay trở lại lịch sử của Nike cho biểu tượng “Cool Grey”.

Nike LeBron 21 Cool Grey HF5353-001 | SneakerFiles
Tài khoản @aulebron23 chia sẻ hình ảnh của phối màu “Cool Grey” sắp ra mắt này đến từ @ aulebron23. Những người đam mê giày thể thao ở mọi lứa tuổi đều có thể gợi ra những màu sắc cơ bản trên đôi giày này chỉ bằng cái tên, màu sắc nổi bật mà Air Jordan 11 đã tạo nên được sử dụng rất nhiều ở đây. 

Đường gân rõ rệt ở phía trên là chi tiết thực sự đáng chú ý, dệt phía trên lưới các chiều dường như cũng có phần cải tiến về chất liệu. Dấu swoosh, được đóng dấu trên hầu hết các phiên bản đều có viền tương tự phần còn lại của giày cũng có hình chạm nổi mới, được phủ một lớp màu “Jewel" trong mờ, óng ánh.

Nike LeBron 21 “Cool Grey” dự kiến sẽ phát hành vào ngày 21 tháng 4 với giá 200 USD.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sam Edelman bắt đầu lễ kỷ niệm 20 năm thành lập bằng việc Kylie Jenner là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới nhất..........
Next Post Cái nhìn đầu tiên về Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG SP “Olive” đã được tiết lộ bởi @knowing_kicks. Phối màu này dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2025.......
Remarkable