Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Dunk Low "Just Do It" mới độc đáo với hai màu "Bronzine" và "Playful Pink" 

  • 130

Slogan "Just Do It" của Nike chắc chắn không còn gì xa lạ với cộng đồng sneakerhead chúng ta. Hàng năm Nike đều ra mắt sản phẩm bổ sung vào bộ sưu tập "Just Do It" của thương hiệu. Nay một đôi Nike Dunk Low "Just Do It" mới đã xuất hiện với cách phối màu lạ mắt nhờ hai màu nâu "Bronzine" và hồng "Playful Pink".

Để hoàn thiện đôi giày này, thương hiệu còn sử dụng những gam màu trung tính khác như màu nâu "Caramel" xuất hiện ở phần upper và màu trắng ở dấu Swoosh. Điểm nhấn đặc biệt ở đôi giày này là hệ thống dây giày màu hồng "Playful Pink" và khóa kim loại mang biểu tượng Just Do It kim loại sáng bóng để cố định dây giày.

Để tăng tính độc đáo, phiên bản này có logo Nike ngược trên nhãn lưỡi giày và thẻ gót tạo nên một liên kết với các phiên bản sắp tới của nó. Bên dưới là phần đế giữa màu Caramel và đế ngoài màu "Playful Pink" tương tự với phần upper để hoàn thiện thiết kế này.

Nike US đã xác nhận đôi Nike Dunk Low "Just Do It" trên sẽ phát hành vào ngày 9 tháng 1 dành cho phụ nữ có kích thước to đến size 12 (size nam 10). Giá của chúng là $115.

Hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam để cập nhật thêm thông tin ra mắt của nhiều đôi giày hot khác nhé! 

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Để khởi động năm 2024, Vascara đem đến một bộ sưu tập mới với những đôi guốc mule điệu đà và những chiếc túi bowler cực thanh lịch....
Next Post Jumpman Jack Trainer “Sail” dường như mượn cách phối màu trắng, nâu và nâu từ Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Reverse Mocha”.......
Remarkable