Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Khi đời cho bạn quả chanh, hãy mua đôi Nike Air Max Plus này cho tone sur tone 

  • 171

Nike Air Max Plus thường được kết hợp nhiều nhất với một dải màu chuyển sắc rực rỡ trên phần trên bằng vải dệt của nó. Team Sneakerhead thấy qua rất nhiều phối màu của đôi này nhưng lại trầm trồ trước phong cách thẩm mỹ mới được Nike kết hợp với lớp hoàn thiện rửa bằng axit.

Được phân tán giữa màu vàng sáng rực rỡ và màu nhạt hơn, hai màu này xếp chồng lên nhau từ phần mũi và lưỡi đến gót chân. Kuếch đại thông qua các đường ngoằn ngoèo màu vàng cúc vạn thọ, đôi giày có phần giữa bàn chân lấy cảm hứng từ đuôi cá voi. Được bổ sung bởi sự tương phản màu đỏ thẫm dọc theo mấu lưỡi và mặt lốp, phần còn lại của phần trên có bố cục không màu khi màu trắng rõ nét lấp đầy tấm chắn bùn, đế giữa, lớp lót bên trong và cặp dây buộc hình bầu dục.

Đáng buồn thay, mẫu Air Max Plus “Lemon Wash” chỉ có size độc quyền dành cho nữ nhưng anh nam nào chân bé, chân mỏng vẫn cứ xỏ vào được hết nhé!

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Có thể thấy Levi's muốn làm nổi bật áo Rae Sweater và áo Cardigan Betty qua chiến dịch lần này....
Next Post Nam rapper đã mang một đôi giày thể thao PUMA Mostro màu vàng neon khi đi dạo đến cùng Rihanna, người đã chọn giày cao gót quai cho dịp này.......