Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Túi Big-size chiếm sóng tại các tuần lễ thời trang New York, London, Milan và Paris

  • 254

Thay vì những chiếc túi nhỏ xinh xắn như minaudières, các nhà thiết kế đang tập trung vào sự tiện dụng với những chiếc túi lớn tại các tuần lễ thời trang New York, London, Milan và Paris. Được biết, chúng được thiết kế với kích cỡ lý tưởng để mang theo tất cả những thứ cần thiết cho người dùng. Dưới đây là một vài thương hiệu nổi trội đang thúc đẩy xu hướng này.

Đối với thương hiệu Ferragamo, Maximilian Davis đã cân nhắc sự tiện lợi cùng với sự thanh lịch để ra mắt các chiếc túi của mình. Trong đó có túi đeo vai hình hộp, túi xách cầm tay có ba khóa kéo và túi mua sắm mềm mại đủ rộng để chứa laptop, cùng với những thứ cần thiết như chai nước và sổ tay.

Spring 2024 Big Bags Trends

Bottega Veneta cũng đã theo đuổi xu hướng này với các chiếc ba lô da cá sấu và những chiếc túi lớn dệt kim.

Spring 2024 Big Bags Trends

Đặc biệt là Balenciaga với những chiếc túi đeo vai có gắn keychain dễ gây chú ý. Chúng gợi nhớ đến chiếc Hermès Birkin của Jane Birkin.

Spring 2024 Big Bags Trends

Các thương hiệu khác cũng đã ra mắt phụ kiện theo phong cách mới: Loewe, Miu Miu, Prada, Dior và Victoria Beckham. Sự phát triển của những chiếc túi lớn đến (đến mức phi lý) trên sàn diễn có thể khiến cộng đồng giật mình. Thế nhưng chúng chứa đựng ý nghĩa và tín thực dụng cần trở lại với ngành thời trang, kể từ sau khi Jacquemus giới thiệu chiếc túi Chiquito cực kỳ nhỏ - Nó đã từng tạo ra một làn sóng thời trang siêu khủng.

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Những đôi Dunk của Nike chưa bao giờ lỗi thời, nó luôn là chủ đề bàn tán của cộng đồng Sneakerheads khi được làm lại các phối màu............
Next Post Tuần này, thời trang có nhiều biến động bao gồm thông báo quan trọng về giám đốc sáng tạo mới, những màn hợp tác bắt mắt và phần cuối của tuần lễ......
Remarkable