Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Di sản của Virgil Abloh tiếp tục tồn tại thông qua các màn hợp tác giữa Off-White x Nike

  • 198

Sau sự ra đi đột ngột đáng thương tiếc của nhà thiết kế tài ba Virgil Abloh vào tháng 11 năm 2021, thương hiệu Off-White đã đẩy mạnh việc phát triển hơn nữa để gìn giữ di sản của Virgil. Một trong những mối quan hệ hợp tác thường xuyên của thương hiệu là với Nike và ra mắt nhiều phối màu đặc sắc.

Năm nay chúng ta cũng sẽ chứng kiến nhiều sản phẩm hợp tác của hai thương hiệu này như Off-White x Nike Air Force 1 “Brooklyn BKM” sắp ra mắt, dù trước đó đã xuất hiện hai phối màu trắng và đen. Không dừng lại ở đó, mội phối màu xanh lá khác cũng đang được chuẩn bị. Đôi AF1 Mid này có nhiều sự thay đổi so với các phiên bản trước đó. 

Chi tiết về phối màu lần này thì phần trên được trang trí bằng da lộn cao cấp có màu xanh lá của cây thông, đồng bộ với màu của phần dây buộc chính. Ngoài ra còn có các sợi dây chéo ngang dọc màu trắng làm nổi bật thêm chủ đề của phối màu lần này. Thương hiệu đã thay thế thẻ lưỡi thông thường của Nike thành dòng chữ “AIR” được thêu bằng phông chữ graffiti.

Dọc theo phần giữa bàn chân cũng như Nike Swoosh màu trắng được làm nổi bật với các đường khâu màu trắng. Mấu nhựa màu cam ngay đuôi dấu Swoosh cũng làm tăng sự tương phản của đôi giày này. Lớp phủ gót chân cũng được bổ sung dòng chữ “OFF” màu trắng ở chiếc bên phải và hình ảnh nến "Lumiere" màu vàng Canary nổi tiếng của Abloh ở bên trái. Phần đế giữa màu trắng được đại tu với nửa sau có hoa văn gợn sóng và có bộ phận Air lộ ra ngoài. Cuối cùng là đế ngoài cao su gai có màu xanh lá cây tương tự để hoàn thiện thiết kế.

Off-White x Nike Air Force 1 Mid Leather Pine Green sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 4 năm 2023 thông qua Nike, Off-White, SNKRS và một số đại lý chọn lọc trên toàn thế giới. Chúng có kích thước mở rộng dành cho nam giới, giá bán lẻ được ấn định là $185.

Để luôn cập nhật thông tin mới nhất từ Off-White và Nike, hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam chúng tôi để luôn cập nhật lịch ra mắt nhiều đôi sneaker hot khác trong tương lai. 

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Jungkook chính thức là đại sứ toàn cầu cho Calvin Klein.......
Next Post Để vinh danh Ngày Air Max, atmos đang hợp tác với Nike để có một sự hợp tác sáng tạo khi tổ chức một chương trình nghệ thuật do cộng đồng tài trợ để...
Remarkable