Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Phối màu đơn giản mà vẫn "sang - xịn - mịn" của Air Jordan 1 Low 

  • 3228

Nếu bạn chưa có hứng thú với dòng Air Jordan 1 Low thì đây có lẽ là thời điểm bạn nên bắt đầu tím hiểu thêm về mẫu giày nổi tiếng này của Nike. Đây vỗn là một mẫu classic nhưng năm vào 2019 vừa rồi, dòng giày này thật sự nổi bật lên với hàng loạt phối màu đặc biệt và màn collab với Travis Scott đã mang lại sự chú ý chưa từng có trước đây.

Và khoảng thời gian gần đây, nhiều fans đã tinh ý phát hiện ra rằng Jordan Brand đang tận dụng cơ hội này để đưa ra những phối màu tuyệt vời, chẳng hạn như phiên bản "University Red".

Phối màu này được thiết kế với phần upper bọc với da trắng đi kèm với biểu tượng Jordan trên lưỡi gà cùng logo Wings nằm trên gót giày. Tông "University Red" xuất hiện trên các đường viền cùng dấu Swooth, dẫn đến một tạo hình đơn giản.

Đôi Air Jordan 1 Low "University Red" sẽ sớm xuất hiện trong một vài tuần tới trên trang chủ của Nike với mức giá $90 (~2,1 triệu VNĐ)

Cre: Just Fresh Kicks

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Năm 2020 đã được định sẵn là năm của các phiên bản Low, và nhờ Travis Scott, giờ đây Jordan Brand đã có thể có một màn hợp tác để tạo ra phiên bản đế...
Next Post Chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19......
Remarkable