Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bạn chọn Air Jordan 12 hay Air Jordan 13 trong phối màu "Cherry"?

  • 164

"Cherry" là một phong cách thiết kế phổ biến trên nhiều dòng giày Jordan. Tuần này team Sneakerhead Vietnam sẽ cùng các đầu giày tìm hiểu và so sánh hai đôi Jordan nổi trội mang phong cách "Cherry" này: Air Jordan 12 và Air Jordan 13.

Air Jordan 12 "Cherry"

Được ra mắt vào năm 1997, mẫu thiết kế Air Jordan 12 "Cherry" được retro và quay trở lại vào năm 2023. Phong cách ban đầu của nó có phần upper được làm từ da trắng với các đường chỉ may màu đen nổi bật. Đặc biệt là phần đế được thiết kế sáng tạo với màu màu đỏ "Cherry". Trong đó thương hiệu sử dụng đế giữa Phylon có các họa tiết herringbone đen, đệm Zoom Air trải dài từ trước ra sau. 

Cherry

Air Jordan 13 "Cherry" (Chicago)

Để tôn vinh thời kỳ Michael Jordan chơi tại Chicago Bulls, Air Jordan 13 "Cherry" đã xuất hiện, lần cuối mẫu này ra mắt là vào năm 2017. Phần thân giày cũng được làm từ da màu trắng kết hợp với các chi tiết màu đỏ nhưng sáng hơn so với đôi AJ12 bên trên. Màu đỏ này xuất hiện ở phần cồ giày, đế giữa được làm từ da lộn và gót chân giống với hình ảnh những đôi "Cherry" cổ điển. Đế giày của nó có màu đen và cùng với các dấu ấn thương hiệu ở mũi và lưỡi giày để hoàn thiện thiết kế quen thuộc này.

Cherry

Tóm lại, cách thiết kế với màu "Cherry" chưa bao giờ lỗi thời. Mỗi dòng giày, Jordan lại có cách thể hiện khác nhau để tôn vinh di sản của Michael Jordan và thu hút người hâm mộ giày trên toàn thế giới. Hãy bình chọn đôi giày mà bạn yêu thích nhất bên dưới bình luận nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike (tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm Air Max 1 của mình với sự ra mắt của hai phiên bản "Dark Team Red" và "Pure Platinum/Dark Obsidian"....
Next Post Trước đó chúng ta đã chứng kiến phiên bản "Aunt Pearl" cũng như một số đôi giày nhằm tôn vinh mẹ anh, Wanda.......
Remarkable