Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike KD 16 "B.A.D" của Kevin Durant nhằm tưởng nhớ bà nội quá cố của anh

  • 339

Kevin Durant liên tục sử dụng giày signature của mình để tôn vinh những người phụ nữ có tác động lớn đến cuộc đời và con người anh. Trước đó chúng ta đã chứng kiến phiên bản "Aunt Pearl" cũng như một số đôi giày nhằm tôn vinh mẹ anh, Wanda. Lần này, Kevin sử dụng Nike KD 16 để tiếp nối chủ đề "B.A.D." đã được giới thiệu trên Nike KD 15 trước đó nhằm tưởng nhớ đến bà nội của anh, Barbara A. Davis, đã qua đời vào năm ngoái.

Có thể thấy hai tông màu tím nổi bật xuất hiện trên đôi giày này. Trong đó màu tím đậm kéo dài từ phần upper đến lưỡi giày, dây giày và lớp lót bên trong. Màu tím sáng hơn xuất hiện ở các lớp phủ được làm từ da nubuck, hệ thống lưới 3D và kéo dài xuống đến phần đế. Phiên bản này không có hình ảnh hoa lá như phiên bản trước đó nhưng nó vẫn giữ được vẻ thanh lịch với chữ viết tay tên của bà nội Durant một cách tinh tế được thiết kế trên tab lưỡi giày bên trái và cả hai lớp lót.

ImageImageImage

Thông tin ra mắt chính thức về đôi giày này vẫn chưa được xác nhận, dự kiến nó sẽ được ra mắt vào tháng 12.

Nguồn: Houseofheast

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post "Cherry" là một phong cách thiết kế phổ biến trên nhiều dòng giày Jordan. ...
Next Post Vào ngày 27 tháng 10, 2023, Nike đã ra mắt bộ sưu tập (BST) "Doernbecher Freestyle XIX" với sáu thiết kế độc đáo.............
Remarkable