Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike vinh danh LeBron James - thủ lĩnh ghi bàn mọi thời đại của NBA với LeBron 20 mới 

  • 284

Los Angleles, ngày 7 tháng 2 (theo Reuters) – Tiền đạo LeBron James của Los Angeles Lakers đã vượt qua kỷ lục 38.387 Kareem Abdul-Jabbar để trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của NBA. Lúc này trận đấu đã dừng lại để công nhận thành tích và để James phát biểu cảm nhận trước khán giả. James nói: “Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn đến những người hâm mộ trung thành của Laker, không ai có thể thay thế các bạn."

Để vinh danh LeBron James, Nike đã thêm một phối màu mới vào bộ sưu tập LeBron 20 đặc trưng của cầu thủ. Có thể nói chúng đã được dùng như một công cụ để ghi lại thành tích và kỷ niệm đáng nhớ này của James. 

Đôi giày được thiết kế riêng dành cho King James này có phần upper màu trắng làm từ da có vân giống như da cá sấu. Thương hiệu dùng màu vàng kim làm điểm nhấn trên các chi tiết như dây giày, cổ giày, dấu swoosh và logo thương hiệu. Đặc biệt phần đế ngoài của chúng được làm từ chất liệu trong suốt lộ ra số 38.388K, là số điểm giúp James trở thành số 1 trong danh sách ghi bàn mọi thời đại.

Nike cũng không làm chúng ta thất vọng với các chi tiết bổ sung tinh tế như hộp đựng có màu như đá cẩm thạch, lớp giấy lót có đồ họa liên quan đến LeBron James. Dưới đây là hình ảnh tổng quan về đôi LeBron 20 mới này.

Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều tin tức hot nữa nhé!

Nguồn: portalrapmais

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post BST mùa xuân của Palace sẽtiếp tục bùng nổ dưới sự dẫn dắt bởi Rimowa, một sự hợp tác chưa từng thấy trước đây....
Next Post Mẫu Dunk Low lần này trông như một con cá xinh xắn....
Remarkable