Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập giày Nike: "Doernbecher Freestyle XIX" đầy ý nghĩa với vô số dòng giày biểu tượng

  • 205

Ngày 27 tháng 10 năm nay, Nike đã ra mắt bộ sưu tập (BST) "Doernbecher Freestyle XIX" với sáu thiết kế độc đáo. BST sử dụng các dòng giày mang tính biểu tượng là Air Jordan 3, Nike Dunk High, Nike Go FlyEase, Nike ACG Mountain Fly 2 Low, Nike Cortez và Nike Air Max 1 ’86.

Nguồn cảm hứng sáng tạo của những đôi giày này là các cô cậu bé bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi Đại học Y khoa Oregon (OHSU). Những tác phẩm này sau đó được đấu giá và bán để hỗ trợ bệnh viện. Tất cả lợi nhuận của chương trình Doernbecher Freestyle này đều được quyên góp cho Quỹ Đại học Y khoa Oregon, hỗ trợ Bệnh viện Nhi Doernbecher. Bên dưới là hình ảnh của các cô cậu bé đã may mắn được tham gia sáng tạo cùng thương hiệu:

Như đã nói ở trên, có 6 đôi giày đã được thiết kế, team Sneakerhead Vietnam xin giới thiệu đến các đầu giày hình ảnh của từng đôi nhé! Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập này đều có những thông điệp, ẩn ý riêng và bảng màu độc đáo thể hiện niềm đam mê cá nhân, các trải nghiệm cuộc sống, hành trình chữa bệnh và các mối quan hệ của họ.

Doernbecher Freestyle XIX: Garrett Amerson

Doernbecher Freestyle XIX: Macey Bodily

Doernbecher Freestyle XIX: Hailey Leyva

Doernbecher Freestyle XIX: Sydney Little

Doernbecher Freestyle XIX: Hugo Covarrubias Molina

Doernbecher Freestyle XIX: Christopher Musquiz Jr.

Nguồn: Nike

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trước đó chúng ta đã chứng kiến phiên bản "Aunt Pearl" cũng như một số đôi giày nhằm tôn vinh mẹ anh, Wanda.......
Next Post Theo FAQ, sẽ có tổng cộng ba màu được cung cấp, tất cả đều có giá tương đương 222 USD tiền ETH cộng với phí gas để đổi.......
Remarkable