Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

OFFSPRING x Converse Chuck 70 khi ông chủ tiệm giày bắt tay cùng ông chủ hãng giày 

  • 1631

Ba năm sau lần cuổi của bản kết hợp kỉ niệm 20 năm của môt cửa hàng Sneaker tại UK, OFFSPRING và Converse đã có những bước đi tiếp theo trong mối quan hệ giữa họ, bằng cách ra mắt 2 phiên bản Chuck 70 dành cho mùa này. 

Được hé lộ thông qua trang Instagram của OFFSPRING, chúng ta đã có 1 cái nhìn rõ ràng về 2 phiên bản Chuck 70, một phiên bản cổ cao và cổ thấp, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây. Với phiên bản Chuck 870 Low có màu đen đặc trưng, thì lại là phiên bản màu trắng tươi mát, cả 2 mẫu đều có đế mờ màu trắng và được trang trí các hoạ tiết sét tương phản trên các nền trắng xen kẽ với logo Converse. Trên cả phần dây giày cũng có những chi tiết sét kết hợp với dòng chữ Converse, mang cho đôi giày một nét rất riêng. 

Đối với các fan hâm mộ của đôi giày này, thì OFFSRING x Converse Chuck 70 sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 8 tới đây tại cửa hàng OFFSPRING Selfridges London, tuy nhiên giá bán vẫn chưa được tiết lộ. 

 

Offspring x Converse Chuck 70 “Community” Pack

Ngày ra mắt: 10.08.2019

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Trong dịp tết đến, các hàng sản xuất Sneaker đình đám trên thế giới đang đua nhau cho ra những sản phẩm chất lượng và vô cùng thu hút của họ...
Remarkable