Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cùng điểm qua sự thành công của YEEZY trong năm 2019 

  • 1843

Kanye West và YEEZY đang một là trong những ông lớn dẫn đầu trong Sneaker-Game. Theo thống kế Yeezy Boost 350 V2 là một trong những đôi giày phổ biến nhất trong cộng đồng giày thế giới, không ai khi tham gia vào Sneaker-Game cũng không biết tới danh tiếng của YEEZY Boost 350 V2. Nó phổ biến đến mức mà trong thời đại ngày nay, nhiều dân chơi thường gọi là "Thời kì thịnh vượng của YEEZY". 

Nói có sách và mách có chứng, ngay hiện tại đây bạn có thể thấy YEEZY phổ biến tới mức độ nào, đến các mọi con phổ từ Q1 bạn không khỏi bắt gặp những đôi dày YEEZY từ các bạn trẻ. YEEZY thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ rất lâu tuy nhiên số lượng vẫn còn rất hạn chế, cho đến nay trải qua nhiều nguồn khác nhau giới trẻ Việt Nam đã được tiếp cận gần hơn với đôi giày này. 

Theo thống kê cho thấy, hãng YEEZY nay đã lớn mạnh tới mức bằng với một nữa hãng giày "Jumpman" hay còn gọi là "Jordan". Chính sác hơn vào năm 2019 doanh số đã đạt tới mức $1.5 tỉ đô và tính đến thời điểm nay con số vẫn tiếp tục không ngừng. 

Sẽ có điều làm cho các bạn bất ngờ, đó chính là những đôi YEEZY đã cho ra mắt với công chúng, thực sư vẫn chưa là gì đối với toàn bộ bộ sưu tập của Kanye West. Khi mà ước tính con số Sample lên tới hơn 1000 đôi, khi hình ảnh Kanye West chia sẻ về thiết kế DNA cùng cảm hứng chính đằng sau những sản phẩm của ông. 

 

Nguồn: Forbes 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post
Remarkable